Thị trấn Trung Đông hút khách nhờ dàn cảnh sát xinh như hot girl

Theo VnExpress
Chia sẻ

Những nữ cảnh sát trẻ mặc quần sooc đen, đội mũ beret đỏ đi tuần tra trên đường phố thu hút nhiều du khách tới thị trấn nhỏ của Lebanon.

“99% du khách từ vùng Địa Trung Hải mặc quần soóc. Chúng tôi muốn thay đổi hình ảnh ảm đạm của Lebanon ở phương Tây”, Pierre Achkar, thị trưởng Broummana, nhận định. Ông hy vọng đội hình nữ cảnh sát giao thông mới sẽ hút nhiều du khách tới thị trấn, làm cho hình ảnh đất nước tốt hơn, RT đưa tin ngày 23/6.

Những cô gái điều phối giao thông. Video: Ruptly.

Quan điểm trên của thị trưởng không hoàn toàn được đồng ý. Một số người phàn nàn trên mạng rằng ý tưởng hút khách du lịch bằng cách sử dụng phụ nữ gợi cảm là lệch lạc. Nhiều ý kiến khác chỉ ra đồng phục nam cảnh sát vẫn được giữ nguyên.

Samata Saad, một trong những nữ cảnh sát mới được tuyển dụng, khẳng định cô đang tận hưởng công việc này. “Chúng tôi sẵn sàng làm việc, chúng tôi vui vẻ chấp nhận nó và hy vọng được mặc trang phục này vào mỗi mùa hè”.

Broummana là thị trấn ở quận Matn, tỉnh Mount Lebanon. Nơi đây là một trong những khu nghỉ mát đắt khách của Lebanon do khí hậu mát mẻ. Nằm trên đỉnh đồi thông, thị trấn hướng mặt ra thủ đô Beirut ven bờ Địa Trung Hải và khu vực đồi núi xung quanh.

Mỗi mùa hè, Broummana thu hút hàng nghìn du khách Arab muốn tránh nóng ở vịnh Ba Tư. Trong các tháng hè, dân số ở Broummana tăng tới 60.000 người trong khi chỉ có 15.000 người vào mùa đông với thời tiết lạnh và có tuyết.

Chia sẻ

Bài viết

Theo VnExpress

tag-icon
Tin mới nhất