'Thánh' dép tổ ong tái xuất với bộ ảnh mới, lần này là rong ruổi miền Bắc nước Nhật xinh đẹp

Theo Helino
Chia sẻ

Bạn sẽ được du lịch miền Bắc nước Nhật miễn phí sau khi xem bộ ảnh dễ thương này đấy!

Dép tổ ong đi khắp thế gian là bộ ảnh thu hút sự chú ý của dân mạng khi được đăng tải lên MXH vào đầu năm 2017. Tác giả của bộ ảnh là Nguyễn Sơn Tùng (sinh năm 1992), đang là du học sinh Nhật Bản.

Cậu đã mang hình ảnh đôi dép quen thuộc, mộc mạc, gắn liền với đời sống hằng ngày của nhiều người Việt vào một bộ ảnh du lịch độc đáo. Đi đến đâu, Tùng cũng check-in bằng… dép. Bộ ảnh “Dép tổ ong đi khắp thế gian” sau đó đã được nhiều fanpage chia sẻ lại và mở đầu cho trào lưu “nâng tầm” dép tổ ong thú vị của dân mạng.

Và Tùng đã trở lại rồi đây!

Mới đây nhất, Tùng vừa kết thúc chuyến rong ruổi miền Bắc Nhật Bản và cho ra đời chap 2 của “Dép tổ ong đi khắp thế gian”. Người xem bắt gặp một nước Nhật xanh ngắt, yên bình, đáng yêu qua bộ ảnh của Tùng và dĩ nhiên là không thể thiếu hình ảnh của đôi dép tổ ong đã làm nên “thương hiệu” của cậu.

“Đi tiếp chừng nào mòn dép cái mũi rách rách mỏng dính bén ngót được như ông ngoại ở nhà thì mới là ghê, chứ đây thì nhằm nhò gì“, Tùng hóm hỉnh chia sẻ về bộ ảnh mới.

Ra thăm ruộng với ngôi đền nhỏ yêu thích của cậu bạn Lạc, tính ra tổ ong hợp với cảnh quan này ghê chứ nhỉ.

Mang tổ ong thì khó đá banh lắm, item này chỉ đeo lên tay tăng 100% để tốc độ trong môn điền kinh lề đường thôi.

Lênh đênh ở biển Nhật Bản trên chuyến tàu shinNihonkai hướng về phương Bắc Hokkaido, Lạc thì không biết bơi, chứ tổ ong thì chắc chắn là biết nổi.

Dừng chân ghé qua một ngôi làng cổ phương Bắc, nơi vẫn còn lưu giữ kiến trúc Nhật Bản xưa cũ xinh ơi là xinh.

Thăm một gian phòng nho nhỏ đậm đầy nét xưa của nước Nhật cũ, tuy nhiên vào đây thì tổ ong phải nằm ngoài chứ không vào trong được đâu

Hóng nắng bên thêm cửa sổ, mùa hè Nhật Bản ngồi bên thềm cửa hóng mát thích cực.

Ngồi trên đồi Trại hoa Tomita nổi tiếng…

Và ngắm chút Lavender… Hành trình phương Bắc của dép tổ ong tạm kết thúc tại đây nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin mới nhất