Sống ảo liền tay với 6 địa điểm check-in gây 'bão' tại Thái Lan

Quỳnh Hoa
Chia sẻ

Ngôi làng Ban Rak Thai, vườn nho Silver Lake Pattaya hay Swiss Sheep Farm... là những địa điểm sống ảo "triệu like" siêu đẹp du khách không thể bỏ lỡ khi đến với xứ sở chùa vàng.

Primo Piazza

Primo Piazza được mệnh danh là mô hình Ý thu nhỏ tại Thái Lan với một vẻ đẹp đầy mộng mơ và quyến rũ. Khi đến đây, du khách sẽ được hòa mình vào không gian đậm chất cổ điển với những ngôi nhà nhỏ xinh được bao phủ bởi những cánh đồng nho bát ngát Khao Yai.

(Ảnh: IG/ireneviorita, doris_lhm, pinktravelgue)

“Little Italy” tuy nhỏ bé nhưng lại có rất nhiều chỗ hay ho để du khách khám phá và trải nghiệm. Bạn có thể check-in tại những shop souvernir hay các quán cà phê ngoài trời được thiết kế theo phong cách vintage. Tất cả sẽ là background cực hoàn hảo để bạn tha hồ “diễn sâu”.

(Ảnh: IG/valensiaamelia, ba7es, minorisee)

Chùa Wat Arun

Wat Arun hay còn được biết tới với tên gọi Chùa Bình Minh. Ngôi chùa này nằm trên bờ Tây con sông Chao Phraya nổi tiếng của Thái Lan. Đây được coi là ngôi chùa cổ kính và đẹp nhất của thủ đô Bangkok.

(Ảnh: IG/nomadicfare, gisselladm, miniinaaz)

Ngọn tháp cao nhất ở Wat Arun được trang trí hoàn toàn bằng sứ và thủy tinh nên khi phản chiếu trên mặt sông Phraya sẽ tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp. Mỗi buổi sáng, chùa là nơi đầu tiên ở Bangkok đón ánh sáng của mặt trời từ sông Phraya nên thường được giới trẻ ví von là chốn thiên đường có thật ở hạ giới.

(Ảnh: IG/top.thailand, sunday.son, rehuellahangela)

Singha Park

Với khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời được bao phủ bởi sắc xanh của những cánh đồng trà, lối kiến trúc châu Âu cổ điển, không khí trong lành nhẹ nhàng đến an nhiên, nông trại Singha Park là một địa điểm lí tưởng để bạn thư giãn và đắm mình trong cảnh sắc thiên nhiên tuyệt diệu.

(Ảnh: IG/sophiemos, musiciankiu)

Nếu may mắn đến Singha Park vào dịp lễ hội khinh khí cầu, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng một thiên đường rực rỡ huyền ảo với đủ sắc màu. Đặc biệt Singha còn có một khuôn viên được thiết kế theo phong cách châu Âu cực kì độc đáo hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng mới mẻ.

(Ảnh: IG/not.selvy, iuneef)

Vườn nho Silver Lake Pattaya

Chỉ cần cầm trên tay ly rượu và check-in tại quán cà phê ở vườn nho Sliver Lake, đảm bảo hội bạn phải “lác mắt” vì cứ ngỡ bạn đang du ngoạn tận trời Âu. Chiếc cối xay gió khổng lồ, những vườn nho xanh rì hút mắt hay những khu biệt thự màu gạch nung đã khiến cho Sliver Lake trở thành điểm du lịch thu hút nhất nhì ở Thái Lan.

(Ảnh: IG/anya_pronina, dmche_, ugolek_a)

Nơi đây chính là một điểm đến tuyệt vời không thể bỏ lỡ cho những ai thích đắm chìm trong không gian yên bình mộng mơ với bầu không khí trong lành và thiên nhiên lãng mạn.

Ngôi làng Ban Rak Thai

Được mệnh danh là “Phượng Hoàng Cổ Trấn” của đất Thái, Ban Rak Thai là một ngôi làng nhỏ của người Hoa nằm ngay trên những đồi chè xanh mướt. Điểm đặc biệt gây ấn tượng với du khách khi tới đây chính là những ngôi nhà nhỏ xinh xắn được dựng xen lẫn vào những đồi chè.

(Ảnh: IG/thailandonelove, ryannguyen_offical, korochanlee)

Không khí yên bình xa rời những ồn ào của thành phố cùng cảnh tượng làng trên đồi độc đáo đã biến nơi đây trở thành một bức bích họa tuyệt đẹp, hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những bức ảnh cực “xịn xò” khi tới đây.

(Ảnh: IG/_minhloi_)

Swiss Sheep Farm

Chẳng cần đi đến Thụy Sĩ xa xôi, chỉ cần đến nông trại cừu Swiss Sheep Farm, bạn cũng có thể cảm nhận được Thụy Sĩ xinh đẹp và thơ mộng thế nào. Đúng như tên gọi, nông trại cừu Swiss Sheep Farm sở hữu nhiều khung cảnh cực kỳ đẹp mắt, yên bình và thơ mộng.

(Ảnh: IG/sophia.cc.xdaily, yotarinayo,cinandmira)

Vẻ đẹp mang đậm chất châu Âu nơi đây sẽ khiến bất kì du khách nào ghé thăm không khỏi thổn thức. Bạn sẽ được đắm mình với những đồng cỏ xanh mướt mắt. Và đặc biệt không thể rời mắt khỏi những chú cừu xinh xắn đáng yêu với bộ lông dày xụ.

(Ảnh: IG/baolife)

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất