'Sống ảo' không biết mệt tại những quán cafe dành cho giới trẻ ở Hà Nội

Mai An
Chia sẻ

Những quán bán đồ uống nhỏ nhắn nhưng lên ảnh lại vô cùng “ảo” đang khiến giới trẻ Hà Nội check-in ầm ĩ. Hãy cùng khám phá nhé.

Cafe Lissom Parlour

Nằm trên con phố Nguyễn Hữu Huân sầm uất. Cafe Lissom Parlour tuy không quá rực rỡ nhưng khiến ai đi ngang qua cũng phải ngoái nhìn.

Chủ quán là một stylist nổi tiếng nên việc bài trí hoàn hảo cũng như mọi ngóc ngách luôn yêu cầu đẹp chính là yếu tố đầu tiên. Chắc chắn khi ghé vào quán, bạn sẽ vô thức trầm trồ khen ngợi.

@ lhoangggggggg

Lissom Parlour xứng đáng là một trong những quán cà phê đẹp nhất Hà Nội với 2 tông màu đen trắng nổi bật. Cách bài trí quán vô cùng yên tĩnh nên đây chính là một địa điểm lý tưởng dành cho những ai không thích ồn ào và đông đúc.

@maianh0512

@ _linhtee_

@catalystrike

@edwinabkane

@ toan.d.pham

@teawithcharlie

Cup of tea

Đây là một trong những cái tên được nhiều bạn trẻ Hà thành yêu thích, đặc biệt là những người yêu thích ăn bánh thưởng trà.

Quán được decor vô cùng tỉ mỉ. Với thiết kế lấy tông trắng làm chủ đạo, Cup of tea mang đậm phong cách châu Âu. Nhiều người ghé thăm quán vẫn thường bảo rằng, dường như đang lạc giữa một lâu đài cổ tích nhẹ nhàng.

@coffeeholiicc

Ghé thăm đến quán cà phê này, bạn sẽ cảm giác như đang ngồi giữa một khu vườn khi không gian trong quán đều ngập sắc xanh tươi của lá và những đóa hoa. Bàn ghế ở đây được thiết kế ton sur ton, góc nào trong quán cũng đủ “deep” để có thể cho “ra lò” những bức ảnh xịn sò nhất.

@belongtolinh

@nguyenquynhp

@hoaigiangle__

@ changhaafv

@ changhaafv

Naturaw

Nằm ngay phố Phan Chu Trinh, đây là một trong những số ít quán đồ uống theo dòng phong cách healthy food với công thức đồ uống trái cây.

Không gian của Naturaw dễ dàng đốn tim khách khi ghé tới với cả những góc nhỏ xinh từ trong ra ngoài. Màu sắc ở đây chủ yếu là tông màu trắng, nâu và xanh tươi mát.

@ninheating

Mặt tiền của quán được thiết kế với 2 cái xích đu khiến nhiều người vô cùng thích thú.

Naturaw vừa hiện đại nhưng không hề mất đi sự ấm áp vốn có. Quán này vô cùng thích hợp để các bạn vừa có thể học tập, làm việc tại đây vừa có thể tụ tập bạn bè tám chuyện hoặc đơn giản chỉ là thưởng thức những ly đồ uống thơm ngon.

@ho.hatxihoi

@myhanh97

@ chendyng

@phanhhh.97

@huyenmy_du

Trill Group

Nằm trên tầng thượng của tòa nhà Hei Tower phố Ngụy Như Kon Tum, Trill Group chính là điểm đến ấn tượng dành cho những ai yêu thích không gian thoáng đãng, đẹp nhưng không kém phần lãng mạn.

Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa nhâm nhi đồ uống, vừa ngắm Hà Nội từ trên cao. Trải nghiệm tại Trill Group một lần chắc chắn khiến bạn không thể quên.

@trillgroup

Ngoài ra, bài trí ở quán vô cùng “deep” với những lọ hoa, cây cảnh trang trí, những chiếc gối ôm đầy màu sắc.

@ngalee312

@giaothuy95

@_xxiang

@trillgroup

@ lyliann.5710

Eden Coffee

Nằm ngay Nhà Thờ lớn, đây chính là một điểm đến tuyệt vời dành cho những cuộc hẹn lãng mạn. Với view thoáng rộng và có thể ngắm nhìn ra nhà thờ cổ kính khiến bạn đám chìm trong không gian giữa trời Tây.

Eden Coffee xứng đáng là một trong những quán cafe có khoảng view nhất Hà Nội. Một trong những điểm hú khách ở Eden chính là sân thượng không có mái che với lớp cỏ xanh cùng dàn đèn lung linh.

@ phuong1693

Nhiều bạn trẻ khi ghé Dden Coffee nói rằng, dường như chính họ như đang lạc giữa khu vườn địa đàng xanh mướt cùng back ground kiểu gothic siêu ảo từ Nhà Thờ Lớn ngay bên cạnh.

@dingolong

@__phgwfit

@thuylinh______

@ chiee.x

@thaotrinh0515

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

tag-icon
Tin mới nhất