Soi các công ty tổ chức sex tour với trinh nữ ở Thái Lan

Trà My (Dân Việt)
Chia sẻ

Các công ty này được The Sun mục sở thị sau khi cảnh sát Thái Lan đột kích vào một khách sạn và bắt quả tang 28 đàn ông trung niên và phụ nữ trẻ đang thác loạn.

Hình ảnh quảng cáo được đăng trên trang web của công ty cung cấp dịch vụ sex tour ở Thái Lan

Theo báo Anh The Sun, hiện có nhiều công ty Thái Lan cung cấp sex tour (du lịch tình dục) cho người nước ngoài với “trinh nữ mới ra trường” và “người chuyển giới”.

Thái Lan là nơi nổi tiếng với dịch vụ du lịch tình dục khi mại dâm chiếm khoảng 10% GDP của đất nước Đông Nam Á này.

The Sun vừa phát hiện một số trang web cung cấp dịch vụ sex tour cho khách du lịch phương Tây. Theo các dịch vụ này, khách có cơ hội đi du lịch 1-2 tuần với gái mại dâm mà họ chọn.

Một công ty thậm chí còn cung cấp dịch vụ mại dâm với “trinh nữ trẻ”, quảng cáo rằng: “Hãy là người đầu tiên lấy đi sự trong trắng của một trong những trinh nữ trẻ mê hoặc này”.

Trang web cũng mô tả các cô gái này là “trinh nữ mới ra trường”.

Các công ty này giúp khách hàng có cơ hội đi du lịch 1-2 tuần với gái mại dâm mà họ chọn.

Ngoài ra, tất cả các công ty đều cung cấp người chuyển giới hoặc người đồng tính hành nghề mại dâm trong gói dịch vụ của họ.

Công ty khác quảng cáo về kỳ nghỉ tình dục 5 sao sang trọng với “biệt thự hồ bơi riêng tư tại hòn đảo nhiệt đới thiên đường Phuket”.

Công ty này nói rằng khách hàng có thể “trải nghiệm người chuyển giới trong 1 hoặc 2 đêm, hoặc 1 đêm”.

Công ty cũng cung cấp sex tour kéo dài 7 đêm tại khu nghỉ dưỡng của họ, với giá khoảng 2.800 bảng Anh (88,7 triệu đồng).

Một công ty khác có trụ sở tại Pattaya còn có gói dịch vụ “bạn gái” trong 7 ngày, có giá hơn 1.000 bảng Anh (31,7 triệu đồng).

Công ty mô tả: “Chỉ với các nữ tiếp viên của chúng tôi, bạn mới có được cảm giác đích thực như ở bên bạn gái”.

“Giống như khi ở với người yêu, bạn sẽ được tôn trọng. Không phải chỉ là nhân viên, cô ấy sẽ nhanh chóng thích ứng với tất cả sự khác biệt của bạn”, trang web viết.

Cảnh sát Thái Lan đột kích vào một khách sạn ở Pattaya hồi tuần trước, bắt quả tang 28 đàn ông trung niên và phụ nữ trẻ đang thác loạn.

Các công ty này được The Sun mục sở thị sau khi cảnh sát Thái Lan đột kích vào một khách sạn bất hợp pháp hồi tuần trước, bắt quả tang 28 đàn ông trung niên và phụ nữ trẻ đang thác loạn.

Các quan chức cho biết đây là bữa tiệc trao đổi bạn tình, khi các cặp đôi tham gia đổi đối tác cho nhau. Mỗi người phải đóng 1.500 baht (hơn 1 triệu đồng) để tham dự.

Cảnh sát xông khách sạn vào lúc 11h30 đêm và thấy hàng chục người đang khỏa thân, vội vàng lấy khăn che người và mặt.

Những “vị khách” này đến từ Anh, Mỹ, Đức, Canada, Úc, Nga, Malaysia và Trung Quốc. Họ đã được thả sau khi bị thẩm vấn.

Trong khi đó, chủ khách sạn người Trung Quốc bị bắt giữ vì tổ chức tiệc thác loạn và vi phạm luật khách sạn của Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Trà My (Dân Việt)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất