Robot pha cocktail điệu nghệ trên du thuyền siêu sang

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Chiêm ngưỡng robot pha chế cocktail theo yêu cầu của khách hàng tại quầy bar tự động trên con tàu du lịch tiên tiến của hãng Royal Caribbean International.

Một đoạn clip mới được chia sẻ ghi lại toàn bộ hình ảnh của những con robot bartender pha chế cocktail theo yêu cầu ở quầy bar Bionic trên tàu Royal Caribbean. Khách hàng sẽ không cần phải lo lắng đơn đặt hàng của mình bị lãng quên.

Robot bartender có thể pha chế được 30 loại cocktail và khách hàng đặt đồ uống thông qua một máy tính bảng được lắp đặt tại quầy bar.

Video ghi lại toàn bộ hình ảnh tại quầy bar Bionic trên du thuyền sang trọng, hiện đại nhất thế giới của Royal Caribbean. Clip: YouTube/Royal Caribbean International

Khách hàng được phép lựa chọn hương vị, loại rượu, thứ tự mà họ muốn trộn vào và những hành động mà họ thích như lắc, khuấy, tung hứng. Ngoài ra, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn được phục vụ cocktail cổ điển.

Đồ uống sẽ được đem đến cho khách hàng bằng một băng truyền gắn động cơ ngay sau khi được pha chế xong.

Robot có thể pha chế 2 ly cocktail mỗi phút và 1000 ly cocktail mỗi ngày. Ảnh: Royal Caribbean International

Các robot pha chế được lắp đặt trên 5 con tàu du lịch hiện đại bậc nhất của hãng Royal Caribbean, bao gồm cả tàu Symphony of the Seas, có thể pha chế được 2 ly cocktail mỗi phút, 1000 ly cocktail mỗi ngày.

Các robot được phát triển bởi Makr Shakr đến từ Torino, Ý và ý tưởng chế tạo ra robot bartender xuất phát từ hình ảnh của một vũ công trong vở ba lê NYC.

Symphony of the Seas là du thuyền lớn nhất và đắt đỏ nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại với sức chứa hơn 8.000 người. Ảnh: Sưu tầm

Con tàu Symphony of the Seas của Royal Caribbean là tàu du lịch lớn nhất và đắt đỏ nhất thế giới cho tới thời điểm hiện tại. Con tàu nặng 228.000 tấn, dài 362 m được trang bị đầy đủ tiện ích như: sân trượt băng, công viên nước và một sân bóng rổ cùng với 2.700 phòng. Con tàu này có tổng cộng tám sàn với sức chứa được hơn 8.000 người.

Tàu được xây dựng trong 2 năm tại một nhà máy đóng tàu ở Saint Nazaire, Pháp với chi phí lên tới 959 triệu bảng Anh (khoảng 29 nghìn tỷ VND).

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất