Quên lối về với hostel ‘tàu vũ trụ’ siêu chất ở Đà Nẵng dịp lễ 30/4

Tiểu Anh
Chia sẻ

Quên những khách sạn lãng mạn khi du hí tới Đà Nẵng, bạn hãy book ngay một phòng tại hostel “tàu vũ trụ” tổ kén siêu chất này để có những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Ngày lễ 30/4 - 1/5 sắp tới, bạn có kế hoạch đi Đà Nẵng? Liệu bạn đã tìm được cho mình một phòng nghỉ lý tưởng chưa? Chúng tôi sẽ cho bạn những gợi ý nơi lưu trú “độc nhất vô nhị” dành cho chuyến đi tới thành phố đáng sống nhất Việt Nam này.

Một hostel nằm ở ngay quận Hải Châu (Đà Nẵng) thời gian vừa qua đang “sốt rần rần” trong giới trẻ là một trong những địa điểm chúng tôi muốn gợi ý cho bạn. Nào, hostel này có gì mà lại “được lòng” khách du lịch khi ghé Đà Nẵng đến vậy?

Không gian đẹp mơ mộng khiến bạn phải ồ lên thích thú.

Nằm ở một vị trí đắc địa ngay trung tâm Đà Nẵng - bên bờ sông Hàn thơ mộng cũng như vô cùng gần biển, hostel này là điểm dừng chân để các bạn có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm tham quan, ăn chơi. Hostel này được xem là mô hình kén nhộng ra đời đầu tiên và duy nhất tại Đà Nẵng tính đến thời điểm hiện tại.

“Tổ kén” này cung cấp cho du khách mọi tiện nghi đầy đủ không kém gì khách sạn 5 sao.

Mô hình lưu trú hình kén nhộng này xuất hiện nhiều nơi trên thế giới. Riêng ở Việt Nam, những mô hình nhà nghỉ kinh doanh kiểu này vẫn còn khá mới mẻ và xa lạ. Chính vì thế, việc lần đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng chắc chắn sẽ làm cho nhiều bạn cảm thấy vô cùng thích thú.

Mức giá cho một giường kén nhộng ở hostel hiện tại chỉ từ 150.000 đồng. Nơi đây còn thường xuyên áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi cho nhóm khách hàng từ 3 người trở lên hoặc khách lưu trú trên 5 đêm.

Phong cách hiện đại nhưng không kém phần “xì-tin”.

Bố trí các phòng bên trong được lấy 2 tông màu chủ đạo là vàng và đen. Cách bài trí, thiết kế bên trong đều toát lên được vẻ sang trọng nhưng cũng không kém phần “xì-tin” và hiện đại.

Tầng 1 của hostel là khu vực lễ tân. Tầng 2 và tầng 3 là khu vực dorm kết hợp với nhà vệ sinh. Tại đây, khu vực dorm dành cho nam - nữ được phân chia thành 2 tầng riêng biệt, với tầng 2 là dorm dành cho nữ và tầng 3 là khu vực dành cho nam.

Mỗi tầng có 8 tổ kén “ngụ” tại tầng 2 và 3 của hostel.

Mỗi tầng có 8 giường kén nhộng với thiết kế hiện đại và nhiều tiện ích. Giường được thiết kế êm ái và được đánh giá cao vì sạch sẽ. Ngoài ra, những tiện ích khác mà bất cứ bạn nào cũng muốn tìm kiếm khi đi du lịch như ổ sạc, Wi-fi, đèn chiếu sáng, móc quần áo… đều có sẵn ở bên trong tổ kén.

Tầng 4 là khu vực ăn uống và coffee. Được thiết kế vô cùng bắt mắt với khu vực ngoài trời vào trong nhà, đây chính là điểm hẹn vô cùng lý tưởng để bạn có thể ngắm thành phố. Các bạn trẻ khi lưu trú tại đây có thể thoải mái check-in với những background vô cùng tuyệt vời.

Bạn đã thấy “thuận mắt” chưa nào? Chần chờ gì nữa, hãy xách ba lô lên và đi thôi.

Còn chần chờ gì nữa mà không rủ ngay cạ cứng của mình du hí tới Đà Nẵng ngay. Chắc hẳn, bạn sẽ phải ồ lên ngạc nhiên khi ghé thăm hostel có 1-0-2 này đấy.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Anh

Tin mới nhất