Nữ hành khách sốc vì thấy chuột chết trong hành lý

Vân Phạm (VnExpress)
Chia sẻ

Chuyến du lịch châu Âu của một gia đình Mỹ gặp nhiều sự cố như bị trễ chuyến, mất hành lý, thấy chuột chết trong vali.

Merry Cannon cùng hai con nhỏ đặt vé máy bay của hãng American Airlines tới châu Âu du lịch nhân dịp chồng đi công tác vào đầu tháng 3. Chuyến bay bị hủy vì tấm chắn gió của máy bay bị vỡ, khiến gia đình cô nhỡ chuyến bay nối tới Chicago, Fox News đưa tin ngày 27/4.

Vài giờ sau, gia đình bốn người đặt một chuyến bay khác tới Chicago song vẫn bị trì hoãn khoảng một tiếng trên đường băng. Chia sẻ với News, cô cho biết gia đình mình đặt vé hạng nhất. Khi tới Chicago, họ phát hiện hãng American Airlines đã “nhường” chỗ của họ trên chuyến bay nối cho người khác. Bốn người không thể lên máy bay cho đến 22h hôm sau.

Chuyến đi trở nên tệ hơn khi gia đình Cannon phát hiện hành lý của họ bị mất. Cô chia sẻ: “American Airlines làm hành lý chúng tôi thất lạc trong 5 ngày. Chỉ đến 22h30, đêm trước khi tôi rời London để trở về, hành lý mới được mang tới. Chồng tôi phải đùa rằng, khi chúng tôi về nhà, chúng tôi không cần lo giặt lại quần áo”.

Song khi về tới nhà ở bang Arkansas, cặp vợ chồng phát hiện chiếc vali bốc mùi hôi thối của một xác chết. Họ mau chóng tới quầy hỗ trợ khách hàng của hãng American Airlines để báo cáo về mùi lạ trong vali của mình. Tuy nhiên, nhân viên hãng này cho rằng mùi đó là do ẩm mốc khi chiếc vali được để quá lâu ở đường băng, New York Post đưa tin.

Với hy vọng quần áo phía dưới không bị ẩm mốc, Merry bắt đầu dỡ từng lớp vải. Nữ hành khách hét lên khi phát hiện xác một con chuột chết phía đáy vali. “Tôi chưa bao giờ hoảng sợ và gào khóc nhiều đến như thế. Tôi chạy vào trong nhà và dùng xà bông để chà xát bàn tay”.

Thanh tra y tế cảnh báo về việc gia đình cô có thể lây bệnh dịch hạch từ chuột. Ông đề nghị gia đình cô nên đốt tất cả hành lý. Ảnh: Foxnews.

Merry gọi cho hãng hàng không và được thông báo khiếu nại của cô đang trong quá trình xử lý. Cô gọi cho Sở Y tế để biết cách xử lý con chuột “ngoại quốc” kia.

Hãng hàng không sau đó đồng ý bồi thường mọi thứ. Tuy nhiên, sau vài tuần, Merry nhận được thông báo khoản bồi thường là 1.600 USD (36,4 triệu đồng) trong khi giá trị đồ đạc là 3.217 USD (73,2 triệu đồng). Cô khẳng định toàn bộ sự việc xảy ra là ác mộng và con chuột chết là “giọt nước tràn ly”.

“Tôi bay cùng chồng thường xuyên và đây là trải nghiệm tệ nhất trong đời tôi. Với tôi, nó có giá trị không nhiều tiền, nhưng đó là sự thiếu tôn trọng của họ“, cô chia sẻ.

American Airlines lên tiếng: “Chúng tôi chưa từng ghi nhận bất kỳ trường hợp tương tự nào trước đó. Chúng tôi đã xin lỗi khách hàng và họ được bồi thường sớm trong tháng này”.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Phạm (VnExpress)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất