Những địa điểm 'chỉ cần đứng vào là có ngay ảnh đẹp' ở Vũng Tàu mà bạn cần đi ngay cuối tuần này!

Lê My
Chia sẻ

Mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ của rừng núi, sự phóng khoáng của biển cả, dịu dàng của sắc hoa ngọt nắng; Vũng Tàu luôn là địa điểm được nhiều du khách trong và ngoài nước ưa chuộng. Thế nhưng, đến Vũng Tàu, bạn đã bao giờ ghé qua hết những điểm check - in đẹp tựa trời Tây này chưa?

Khách sạn Imperial

Không chỉ là nơi lưu trú cực kỳ “sang chảnh” tại Vũng Tàu, The Imperial Hotel Vũng Tàu còn là điểm “sống ảo” độc đáo dành cho giới trẻ. Chỉ cần biết chọn góc chụp, trông chẳng khác gì như khi bạn đang đi nghỉ dưỡng ở nước ngoài cả.

Vũng Tàu bỗng hoá thành Paris tráng lệ chỉ qua góc chụp tại khách sạn Imperial - Ảnh: @tranglala

Phong cảnh nên thơ đẹp tựa Maldives. - Ảnh: @sehunkim

Từ thiết kế không gian đến nội thất đều mang phong cách rất Tây. - Ảnh: @impaul

Hồ bơi cũng mang lại những góc chụp ảnh tuyệt vời @bella.q

Trông như một cung điện nào đó ở châu Âu vậy @bellephuongthao108

Hồ bơi xanh mướt, xa xa là tòa khách sạn màu trắng cổ kính đã tạo nên một khung cảnh ấn tượng @trang_axit

Hoặc bạn có thể ra ban công để làm vài pô ảnh @pemy2412

Rừng thông và xương rồng Hồ Tràm

Rừng thông này nằm trên đường từ thành phố đi Hồ Tràm, về phía bên tay phải trên đường đi, cách Hồ Tràm khoảng 10km. Đằng sau rừng thông xanh rì rào là bãi biển xanh mát cùng bãi cát trắng tạo nên background vi diệu cho những ai mê chụp hình.

Những khóm xương rồng cao lớn, khoẻ khoắn khi lên hình chẳng khác gì Sahara thu nhỏ. - Ảnh: Thuỳ Dương

Và tuỳ theo góc chụp sáng tạo của mỗi người mà bức hình trở nên lung linh huyền ảo. - Ảnh: Thuỳ Dương

Đường lên ngọn Hải Đăng

Vũng Tàu thu hút khách du lịch không chỉ có biển mà còn có suối, đồi, ẩm thực mà cả ngọn Hải Đăng. Hải Đăng ở Vũng Tàu tọa lạc trên đỉnh núi Nhỏ (hay còn gọi là núi Tao Phùng), như đôi mắt hướng ra biển lớn, biểu trưng cho sức mạnh của thành phố Vũng Tàu.

Giữa sắc trắng dịu nhẹ của cây bông cùng gió hè ngọt nắng, cung đường này nom chẳng khác gì xứ sở kim chi Hàn Quốc. - Ảnh: @huyentrang

Cảnh đẹp thiên nhiên đến hút hồn khiến du khách khi đến đây đều mê tít. - Ảnh: @gacon

@tranmeo.25

@nguyenduchuy_9

@htv._.9

@anhthu_jules

Mũi Nghinh Phong

Mũi Nghinh Phong là mũi đất vươn dài phía Nam bán đảo Vũng Tàu, đón gió 4 mùa, khí hậu mát mẻ dễ chịu. Mũi đất này vươn dài ra biển tạo hai Vịnh lớn và hai bãi tắm nổi tiếng, bãi Vọng Nguyệt (hay Ô Quắn) và bãi Hương Phong (hay bãi Dứa). Đây là địa điểm có cảnh khá đẹp, tuy nhiên sóng ở đây lớn và xoáy nên mọi người tới đây hóng gió chứ không nên tắm.

Nghinh Phong mang vẻ đẹp hoang sơ của rừng núi và phóng khoáng của biển cả. Tuy cảnh đẹp nhưng khi đến đây chụp hình, du khách cũng nên cẩn trọng bởi các mỏm đá ở đây khá nguy hiểm. - Ảnh: @hiepsicoi

Cách đi tới mũi Nghinh Phong: Đối diện xéo tượng chúa dang tay có quán cafe bỏ hoang, tiếp tục đi vào đường đó là thấy bậc thang này đi xuống biển. - Ảnh: @hiien

@jariibusoo

@quykeyy

@nnchip211

Đường ven biển ra Long Hải

Trên đường từ thành phố đi, hãy để ý khúc cua ven biển. Đoạn này rất ngắn và chỉ có duy nhất chỗ đó nên cũng không khó để tìm ra hoặc nhầm lẫn. Nếu vào tầm 9h, 10h trưa là thời điểm ánh sáng rất tốt, bạn có thể chụp ảnh tại cung đường cua rộng nhìn ra biển xanh hoặc đi bộ xuống bãi đá check-in thêm vài kiểu, đảm bảo sẽ 'thu hoạch' được kha khá bức hình cực 'chất' .

@duongthuy

@duongthuy

Đồi con heo

Đồi con heo nằm ngay bãi Sau, Thùy Vân. Ở đây trước kia là nơi khai khác đá nhưng bây giờ nơi này đã thuộc về những 'chú heo' (theo tên gọi của nó), tuy nhiên bạn lại không thể bắt gặp được chú heo nào cả. Lý do tại sao lại có tên gọi như vậy, bạn có thể hỏi những người dân xung quanh đây để có được những thông tin chính xác nhất.

Vẻ đẹp hoang sơ của Đồi Con Heo. - Ảnh: @nguyenduc

View sống ảo cực chất với hướng nhìn ra bãi biển xanh mát. - Ảnh: @rainytien

Hồ Đá Xanh

Hồ Đá Xanh là một trong những địa điểm mới ở Bà Rịa - Vũng Tàu mà rất ít người biết đến, nhưng nơi đây cũng nhanh chóng trở thành một trong những địa điểm chụp hình đẹp ở Vũng Tàu.

Nằm trên đường lên núi Dinh, bên trái có nhiều hồ khai thác đá trải dài từ Bà Rịa đến Châu Pha, hồ đá xanh là điểm chụp hình độc đáo thích hợp cho các bạn trẻ đam mê sống ảo. - Ảnh: @lemynhan

Nếu tham quan sau khu vực khai thác đá, các bạn có thể đứng từ trên cao khám phá khung cảnh hùng vĩ hay đi thẳng xuống khu vực hồ chụp vài tấm để khoe với bạn bè . - Ảnh: @yennhi

Phí chụp hình cưới ở đây chỉ 150.000 đồng, còn các bạn trẻ du lịch thì miễn phí hoàn toàn. Tuy nhiên có một lưu ý nhỏ là không được xuống tắm ở đây bởi hồ đá nước sâu và khá lạnh.

Đồng cừu suối Nghệ

Từ khi có vài hộ dân thả cừu ăn cỏ, con đường Phước Tân - Hội Bài, đoạn ngang qua xã Suối Nghệ (huyện Châu Đức) trở thành một địa chỉ du lịch yêu thích của giới trẻ. Họ rủ nhau tới đây để chụp lại những tấm hình độc đáo, lạ với đàn cừu. Đến Vũng Tàu để săn những bộ ảnh đẹp thì nhất định không thể bỏ qua địa điểm này.

@nghibui

@maitrang

Con đường dưới đáy biển

Hòn Bà nằm trên đường Hạ Long (tên khác là Thùy Vân) thuộc Bãi Sau của thành phố Vũng Tàu. Nơi đây lúc nào cũng sôi động tấp nập khách lịch. Nếu nhìn từ xa hay từ núi có tượng Chúa dang tay, Hòn Bà giữa biển xen lẫn màu xanh của cây cối và màu đỏ của mái ngói.

Khung cảnh thơ mộng khiến bạn đến đây luôn dừng chân để ngắm từ xa, bởi quanh năm sóng miên man vỗ bờ. - Ảnh: iamtall

@lyna

Con đường ra Hòn Bà khá đẹp nhưng cũng lắm chông gai. Chông gai do độ gập ghềnh của con đường và bởi những vết cắt của những chú hào ở dưới con đường. Vậy nên hãy nhớ mang theo ủng để tránh những vết xước không đáng có.

Bạch Dinh

Bạch Dinh là một dinh thự do Pháp xây dựng và mang kiến trúc Châu Âu rất vừa cổ điển vừa sang trọng. Sở dĩ gọi là Bạch Dinh vì tòa biệt thự được sơn bằng màu trắng. Thêm vào đó quanh đây còn trồng rất nhiều cây hoa sứ trắng, tạo điểm nhấn nổi bật của dinh thự.

Con đường ngập tràn hoa sứ trong Bạch Dinh. - Ảnh: @trucnguyen

@sangnobi

Chia sẻ

Bài viết

Lê My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất