Người phụ nữ thản nhiên lột đồ giữa sân bay

Mai An
Chia sẻ

Hình ảnh một nữ du khách lột quần áo ngay tại sân bay thuộc quần đảo Mallorca (Tây Ban Nha) khiến nhiều người bất ngờ.

Theo Diario de Mallorca, video ghi lại cảnh một người phụ nữ lột đồ ngay tại sân bay Palma, Mallorca, Tây Ban Nha vào ngày 25/4. Thời điểm trên, có rất nhiều người qua đường và xe cộ đi lại.

Nữ du khách mặc lại chiếc quần khi người này đang không mặc đồ lót, mặc dù trước mặt cô là một người đàn ông nằm tắm nắng. Không rõ sau đó cảnh sát có đến xử lý người phụ nữ này hay không.

Người trong ô tô đang di chuyển ở làn đường đối diện đã quay lại cảnh tượng này. “Tuyệt, không mặc đồ tại sân bay. Giờ tôi sẽ cởi cả đồ lót nữa, ghê quá!“, người đàn ông bình luận bằng tiếng Tây Ban Nha.

Hành động khỏa thân, bán khỏa thân được cho là phạm pháp tại Mallorca. Người vi phạm có thể bị phạt tới 200 euro (hơn 5,5 triệu đồng).

Năm 2017, chính quyền Mallorca đã quyết định ban hành quy định về mức phạt đối với các du khách sex nơi công cộng, mua bán dâm, có hành vi khiêu dâm… với số tiền rất cao lên tới 3.000 euro.

Mallorca là một quần đảo của Tây Ban Nha. Đây là điểm đến yêu thích của nhiều khách châu Âu. Tuy nhiên, trong vài năm gần đây, người dân ở Mallorca thường xuyên chứng kiến cảnh quá đông du khách đổ xô tới đây với nhiều hành động bất lịch sự và không bảo vệ môi trường.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin mới nhất