Mùa hè sang chảnh của Quỳnh Anh Shyn: Lái xe vòng quanh New Zealand, leo núi bằng… trực thăng

Thanh Nga
Chia sẻ

Đi leo núi, đi trượt tuyết,  thậm chí đi trực thăng riêng... những điều này dường như cũng đủ để mọi người cảm nhận được, chuyến đi này của Quỳnh Anh Shyn ''amazing'' đến thế nào.

Nếu có nàng hot girl nào biết cách tận hưởng mùa hè nhất, thì đó chắc chắn là Quỳnh Anh Shyn (QAS). Trước hè, cô nàng đã khiến dân tình ”lác mắt” bởi những chuyến du lịch sang chảnh rồi. Và mới đây, QAS tiếp tục đóng thêm một dấu nữa trong hộ chiếu của mình bằng chuyến đi tới New Zealand.

Ngay từ những bức ảnh đầu tiên được đăng tải, mọi người đã được một phen ”phát ngốt” bởi những gì mà QAS đang trải nghiệm ở đây. Đi leo núi, đi trượt tuyết, thậm chí đi trực thăng riêng… những điều này dường như cũng đủ để mọi người cảm nhận được, chuyến đi này của QAS ”amazing” đến thế nào.

Lái xe khắp đất nước…

Trượt tuyết…

Và đi trực thăng

Ở những bức ảnh mà Quỳnh Anh Shyn gửi riêng cho saostar, ai cũng thấy được sự hùng vĩ của New Zealand. Được biết, chuyến đi tới New Zealand lần này của QAS kéo dài 10 ngày. Cô nàng dùng toàn bộ thời gian này để ”road trip” vòng quanh đất nước.

Không chỉ trải nghiệm, mà QAS còn nhân dịp này khoe khéo gu ăn mặc cực chất của mình. Được biết, cô vừa kết hợp chuyến này để đi chơi, vừa quay tập mới cho In Shyn's Closet - chuỗi web series về thời trang của chính cô nàng. Thật là đầu tư đúng không?

Trước đó, QAS cũng đã có một chuyến nghỉ dưỡng tại Phú Quốc. Sau khi kết thúc chuyến đi này là cô nàng lên đường đi New Zealand luôn. Quả thật, còn ai có mùa hè tuyệt diệu bằng QAS nữa chứ?

Quỳnh Anh Shyn khoe dáng táo bạo với bikini ở Phú Quốc

Cùng xem thêm một số bức ảnh khác trong chuyến Phú Quốc của QAS nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nga

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất