Mách bạn chốn ăn chơi vừa mới nổi đã 'hót hòn họt' cho nghỉ lễ 30/4 - 1/5 này

Nguyệt
Chia sẻ

Vinpearl mới khai trương tại Quảng Nam, tuyến tàu hỏa leo núi dài nhất Việt Nam vừa lăn bánh ở Sapa… là những địa điểm mới nổi đặc biệt thích hợp cho chuyến đi trong kì nghỉ lễ này của bạn.

Thỏa sức khám phá Vinpearl Quảng Nam, khai trương đúng dịp 30/4 - 1/5

Các bạn trẻ Quảng Nam đang hào hứng chào đón khai trương Dự án Vinpearl Nam Hội An vào đúng dịp 30/4 - 1/5 tới đây. Cách phố cổ 17km, dự án Vinpearl Nam Hội An bao gồm khu nghỉ dưỡng, khu trò chơi, Vinpearl River Safari - Công viên động vật phiên bản du khảo bằng đường thủy…

Khu vui chơi nhiều màu sắc. Ảnh: @hoian24h.com

Dự án này còn có 429 phòng khách sạn 5 sao và 132 căn biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao có tầm nhìn hướng biển. 132 căn biệt thự được chia thành 6 khu với thiết kế vòng cung ôm trọn hồ cảnh quan.

Khu công viên để giới trẻ thỏa thê với khám phá. Ảnh: @hoian24h.com

Nằm trong khu Vinpearl Nam Hội An, những cảnh quan như quả núi nhân tạo, công viên nước, những công trình kiến trúc lô nhô mọc lên khác hẳn với những mái nhà thấp lè tè đã trở thành điểm đặc trưng của vùng bãi ngang ven biển.

Từ nội khu dự án, du khách chỉ mất vài phút là đã có thể ra tới biển. Song song với bãi biển là khu sân golf được phủ kín cỏ xanh.

Kì nghỉ dài của bạn có thể kết hợp đến thăm phố cổ Hội An, ngắm đèn lồng về đêm hay vi vu đến Đà Nẵng để khám phá thêm những bãi biển trong xanh.

2 “vương quốc ngoại nhập” ở Sài Gòn- điểm “sống ảo” cực hot dịp lễ này

“Tiểu Tokyo” chính là một tu viện ở Sài Gòn vừa được giới trẻ phát hiện ra và ví von với cái tên nghe thôi đã thích. Điểm đến khiến nhiều bạn trẻ đứng ngồi không yên chính là Tu viện Khánh An (phường An Phú Đông, quận 12, TP.HCM).

Được xây dựng năm, đến năm 2006, chùa Khánh An được trùng tu lại với quy mô lớn hơn và được hoàn thiện vào 2016. Sau khi hoàn thiện, ngôi chùa với khu chánh điện được xây dựng 4 tầng bằng vật liệu gỗ, đá và được đổi tên thành tu viện Khánh An.

Tu viện Khánh An được mệnh danh là Tiểu Tokyo. Ảnh: Vũ Ngọc Duy.

Công trình Phật giáo mang đậm phong cách kiến trúc Bắc Tông, đậm nét kiến trúc Á đông của xứ sở hoa anh đào này được nhiều bạn trẻ lập đội cùng nhau khám phá vào dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 này.

Với kiến trúc sang trọng, nhưng khu tu viện còn được trang trí với những chiếc chuông gió và trồng nhiều cây xanh, hoa lá.

Thêm 1 điểm đến cực hấp dẫn dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 này ở ngay Sài Gòn là công viên Vinhomes Central Park- nơi được mệnh danh là tiểu vương quốc Singapore.

Central Park nằm bên sông Sài Gòn là công viên xa hoa bậc nhất TP.HCM là điểm vui chơi mới thu hút đông đảo người dân nơi đây. Lấy cảm hứng từ Central Park New York của Hoa Kỳ, công viên Vinhomes Central Park được thiết kế bởi các nhà thiết kế cảnh quan hàng đầu của Hoa Kỳ là EDSA, và các hạng mục tiện ích là của nhà thiết kế Gensler, Aedas của Đức đảm nhận.

Central Park nổi bật giữa lòng thành phố Sài Gòn hiện đại. Ảnh: ffinn.128.

Điểm đến này đang là nơi check-in hot và đẹp nhất Sài Gòn để bạn thỏa thích chụp ảnh với cảnh xanh mát. Nơi đây quy tụ đến 40 hạng mục gồm khu vườn ven bờ sông Sài Gòn, các khu vườn kiểu Nhật Bản, kiểu phương Tây được xây dựng ngay trong công viên, vườn cây cảnh và vườn hoa nhiệt đới được trang trí đẹp mắt.

“Đẹp quên lối về” trên tuyến tàu hỏa leo núi dài nhất Việt Nam ở Sapa

Với những người thích khám phá núi thì Sapa chắc chắn là điểm dừng chân số 1 cho kì nghỉ này rồi. Bạn có biết, chuyến tàu hỏa leo núi Mường Hoa- tuyến tàu hỏa leo núi dài nhất Việt Nam vừa được khai trương ở phố núi này chưa?

Du khách được thỏa thích ngắm thiên nhiên Tây Bắc hùng vĩ, nên thơ giống như một thước phim trên chuyến tàu này. Ảnh: Sun World Fansipan Legend.

Tuyến tàu hỏa leo núi Mường Hoa hiện đại nhất Việt Nam nối liền thị trấn Sa Pa vừa chính thức khai trương ngày 31/3 vừa qua.

Thung lũng Mường Hoa và các bản làng yên bình sẽ ẩn hiện khi nhìn từ con tàu. Ảnh: Sun World Fansipan Legend.

Đây là tuyến tàu hỏa leo núi dài nhất tại Việt Nam đến thời điểm hiện tại với tổng chiều dài xấp xỉ 2km.

Hành trình khám phá vùng cao Tây Bắc bằng tàu hỏa leo núi Mường Hoa giống như một thước phim với những cảnh quay đẹp. Du khách chưa hết choáng ngợp trước kiến trúc Pháp cổ kính của ga đi Sa Pa, sẽ bị hút hồn bởi nét sang trọng và tinh tế của nội thất bên trong toa tàu.

Đặc biệt, đúng thời gian kì nghỉ này, khu du lịch Sun World Fansipan Legend sẽ giảm giá vé đi cáp treo và tàu hỏa leo núi Mường cho tất cả khách hàng là người 6 tỉnh Tây Bắc.

Còn chần chừ gì nữa mà không chuẩn bị lên đường khám phá thành phố trong sương từ những góc mới siêu lung linh này.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyệt

Tin mới nhất