Mặc bikini dạo phố, nữ du khách bị tuýt còi

Theo Dailymail
Chia sẻ

Do mặc bikini dạo phố khắp nơi trong thời điểm nghi lễ quan trọng của người Công giáo ở Philippines diễn ra, một cặp du khách nước ngoài đã bị chấn chỉnh ngay tại chỗ.

Vụ việc xảy ra tại đảo Bohol của Philippines vào ngày 3/4. Theo đó, trong khi tại nơi đây đang tổ chức lễ hội Phục Sinh theo người Công giáo thì hai du khách phương Tây gồm một nam một nữ đèo nhau trên một chiếc xe máy mà không hề đội mũ bảo hiểm. Không chỉ vậy, nữ du khách phía sau còn mặc nguyên bộ bikini khá phản cảm.

Cặp đôi ăn mặc phản cảm đi xe máy dạo trên đường phố.

Lực lượng thanh tra giao thông nhanh chóng phát hiện ra sai phạm và yêu cầu cặp đôi chấn chỉnh ngay tại chỗ. Một phát ngôn viên của cảnh sát địa phương cho biết, vì hành động không đứng đắn này, cặp du khách đã bị bắt giữ và ghi vé phạt. Đồng thời, cảnh sát cũng yêu cầu cô gái phải quấn một chiếc sarong quanh người.

Cặp đôi bị cảnh sát chấn chỉnh ngay tại chỗ. Ảnh ViralPress

Khi vụ việc được đăng tải trên mạng xã hội và các tờ báo địa phương, nhiều người dân bản địa cảm thấy không hài lòng về cách cư xử của hai du khách này. Độc giả có nickname Marie Poe bức xúc: “Du khách nên cư xử đúng mực ở những nơi họ ghé thăm. Đây là một sự phỉ báng, nhất là khi lễ Phục Sinh đang diễn ra“.

Cảnh sát yêu cầu người phụ nữ quấn một chiếc sarong quanh người. Ảnh ViralPress

“Nhập gia tùy tục, hãy nên nhớ điều đó”, nickname Dave Responte viết. Hay Jeff Mendez chia sẻ: “Đi biển có thể ăn mặc như vậy, nhưng đi xe máy trên đường thì không“.

Chia sẻ

Theo

Dailymail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất