Không chỉ đẹp, giàu, yêu toàn thiếu gia, mà Á hậu Tú Anh còn sở hữu những chuyến du lịch đáng ganh tỵ

Họa Mi
Chia sẻ

Có thể nói, đây là nàng Á hậu có cuộc sống đáng ngưỡng mộ bậc nhất showbiz Việt.

Thông tin Á hậu Tú Anh sắp lên xe hoa đã khiến nhiều người quan tâm. Bất ngờ hơn khi chú rể lại là người yêu cũ của ca sỹ Văn Mai Hương - một thiếu gia nhà giàu, điển trai. Nhiều người cho rằng, Tú Anh quả thật là một cô gái may mắn khi dường như đang có tất cả - một cuộc sống sang chảnh, người yêu (và cả các người yêu cũ) đẹp trai, giàu có, hàng hiệu chất đầy tủ…

Hình ảnh sang chảnh thường thấy của Tú Anh

Vì sinh ra trong một gia đình giàu có, bản thân cũng kiếm được tiền từ danh hiệu Á hậu và vẻ đẹp gợi cảm của mình, nên người hâm mộ không lạ gì khi theo dõi những hình ảnh sang chảnh mà cô nàng đăng tải trên mạng xã hội mỗi ngày. Trong số đó, các hình ảnh ghi lại những chuyến du lịch xa xỉ của cô cũng đủ khiến các cô gái khác phải ganh tị.

Còn nhớ, vào dịp sinh nhật tuổi 23 của mình, Tú Anh đã có hẳn một chuyến du lịch tới thiên đường Maldives. Nhiều người đã phải phát ghen bởi sự chịu chơi này của Tú Anh.

Cứ vài tháng một lần, người ta lại thấy cô nàng xách túi lên và đi du lịch. Không chỉ nghỉ dưỡng tại những nơi xa xỉ, mà đồng hành cùng Tú Anh luôn có hàng hiệu, góp phần khiến những bức ảnh của mình thêm lung linh.

Không chỉ là nước ngoài, mà khi đi du lịch trong nước, Tú Anh cũng ”hút like” bởi những bức ảnh check-in tuyệt đẹp của mình.

Một trong những địa điểm du lịch yêu thích của Tú Anh là Hàn Quốc. Mới đây, cô cũng vừa kết thúc chuyến đi Hàn Quốc của mình.

Hãy cùng xem thêm những bức ảnh du lịch khác của Tú Anh nhé

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin mới nhất