Khoe ảnh du lịch Đà Nẵng, nhưng cựu thành viên của Secret lại bị dân tình 'soi' vì đặc điểm này

Họa Mi
Chia sẻ

Lý do cho sự chỉ trích này là gì?

Không biết từ lúc nào, Đà Nẵng đã trở thành điểm đến yêu thích của các sao châu Á, đặc biệt là sao Hàn. Có lẽ, khí hậu thơ mộng, đáng yêu của Đà Nẵng cũng như Hội An đã ”ghi điểm” rất nhiều trong lòng các thần tượng.

Thành viên Han Sunhwa của Secret cũng không là ngoại lệ. Cuối tháng 5 vừa qua, cô đã có một chuyến đi tới Đà Nẵng. Trên Instagram của mình, cô đã đăng tải một số bức ảnh dạo quanh phố cổ, nằm nghỉ dưỡng ở bờ biển xinh xắn…

Chắc hẳn, Đà Nẵng đã để lại trong lòng Han Sunhwa những ấn tượng sâu sắc. Bằng chứng là sau khi trở về, thỉnh thoảng cô vẫn đăng lại ảnh của chuyến đi này. Thế nhưng, bức ảnh mới nhất của cô lại vấp phải nhiều bình luận trái chiều của người hâm mộ.

Trong bức ảnh, cô nàng đang tạo dánh khá gợi cảm ở khu nghỉ dưỡng siêu sang trọng của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort. Moi việc sẽ không có gì nghiêm trọng nếu như một số cư dân mạng cho rằng Han Sunhwa đang diện một chiếc quần lót, và điều này thật sự không đúng đắn.

Họ cho rằng, cô nàng nên diện quần bikini hoặc một loại trang phục nào khác, vì dù gì cô cũng là một idol, cần giữ hình ảnh khi đi du lịch nước ngoài. Một số khác thì lại tập trung vào đôi chân dài ”dường như đã được kéo quá lố” của cô.

Hiện tại, Han Sunhwa vẫn chưa phản hồi gì về bức ảnh trên, cũng như vẫn chưa có động thái xóa ảnh. Cùng xem thêm một số hình ảnh khác của Han Sunhwa trong chuyến đi tới Đà Nẵng lần này nhé.

Mới đây, ngày 12/6, nữ diễn viên nổi tiếng xứ Hàn Han Chae Young cũng đã bất ngờ chia sẻ lên Instagram bức ảnh check-in ở Đà Nẵng, khiến dân tình được một phen ”bấn loạn”

Cụ thể, Han Chae Young đã nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng và đi cáp treo lên Bà Nà Hills. Trong hai bức ảnh chụp, dân tình có thể thấy cô đang thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ của mình.Đặc biệt, trong bức ảnh được chụp trên đường đi cáp treo, cô đã hài hước hastag: #mylegsareshaking #waytoohigh (lược dịch: chân tôi đang run - đường lên cao quá).

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin mới nhất