Hot mom Mina Liêu 'sống ảo điên đảo' tại thiên đường của những chú gấu Line ở Thái Lan

Họa Mi
Chia sẻ

Đây đúng nghĩa là một ''tổ hợp vui chơi giải trí đậm chất Line'', với hai khu vực chính là Line Store và Line Village.

Những ai mê mẩn những thứ dễ thương như các chú gấu trong ứng dụng Line (một ứng dụng nhắn tin văn bản nổi tiếng) hẳn đều ước một lần được chụp hình cùng, được chạm tay vào các chú gấu nổi danh như Brown hay Cony, đúng không?

Ước mơ của bạn sẽ thành sự thật, chỉ cần bạn đến ngay Line Village Bangkok - công viên giải trí kỹ thuật số trong nhà. Và muốn biết bạn có thể ”sống ảo” đến cỡ nào trong công viên này, hãy xem ngay album review đầy màu sắc của hot mom Mina Liêu.

Đợt đi Thái Lan vừa rồi, Mina Liêu đã không bỏ qua cơ hội ghé thăm nơi này. Line Village Bangkok nằm đối diện Siam Paragon rất nổi bật. Đây đúng nghĩa là một ”tổ hợp vui chơi giải trí đậm chất Line”, với hai khu vực chính là Line Store và Line Village.

Để vô được Line Village, bạn phải mua vé với số tiền 990 bath (1 người lớn, tương đương gần 700 nghìn tiền Việt). Mức giá này đã khiến cô nàng hot mom phải ”đơ mất vài giây”, nhưng do lúc đó Mina chưa được đi đâu ”sống ảo” cả nên nhất quyết phải vào nơi đây chụp hình cho bằng được.

Theo chia sẻ của Mina, Line Village có 4 tầng, chia ra nhiều không gian nhỏ gồm phòng bếp, phòng ngủ, phòng nghiên cứu không gian, sàn DJ… Tất nhiên, các chú gấu đặc trung của Line xuất hiện khắp mọi nơi, khiến bạn sẽ có cảm giác như đang sống trong thế giới siêu dễ thương của ấu thơ.

Chính vì độ kute và màu sắc của nó, mà Mina Liêu đã mất hơn… 1 tiếng đồng hồ chỉ để chụp ảnh ”sống ảo”. Cô cũng khuyên thật lòng rằng ”Tiền vé hơi ”đau ruột” nên có lỡ vô rồi nhớ dẹo cho đáng, nhớ chụp đủ 1 triệu tấm ảnh rồi hẵng về nhé các bạn”

Được biết, Line Village Bangkok đươc mở ra để thu hút lợi thế tối đa độ phổ biến của ứng dụng Line tại thị trường Thái Lan. Nơi đây sẽ có các cửa hàng bán lẻ và khu vui chơi giải trí ba tầng với những chuyến hành trình thực tế ảo.

Cùng xem thêm một số bức ảnh khác trong album này nhé

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất