Hoa hậu người Việt tại Mỹ cùng chồng và hai con tận hưởng mùa hè tại thiên đường Maldives

Cẩm Loan
Chia sẻ

Mới đây, bà mẹ hai con nổi tiếng mạng xã hội Trần Thụy Hạ Vy đã quyết định thiết kế một tour riêng cho gia đình nhỏ của mình đến Maldives. Và chuyến đi này thật sự rất đáng ''đồng tiền bát gạo''.

Maldives dường như lúc nào cũng nằm trong danh sách ”Những địa điểm cần phải đến ít nhất một lần trong đời” của rất nhiều người. Biển đẹp, nước trong xanh, cơ sở hạ tầng nghỉ dưỡng cực kỳ tiện nghi và đa dạng - chẳng quá khó hiểu khi nơi đây là điểm đến thiên đường, đặc biệt là đối với các cặp đôi hoặc gia đình nhỏ.

Nhưng cũng vì độ hot đó mà nhiều người e dè khi thấy chuyến đi tới Maldives khá tốn kém và ít lựa chọn. Vì thế, mới đây, bà mẹ hai con nổi tiếng mạng xã hội Trần Thụy Hạ Vy (từng là Hoa hậu người Việt bang Georgia, Atlanta tại Mỹ năm 2013, hiện đang kinh doanh trong lĩnh vực mẹ và bé) đã quyết định thiết kế một tour riêng cho gia đình nhỏ của mình đến Maldives. Và chuyến đi này thật sự rất đáng ”đồng tiền bát gạo”.

Trần Thụy Hạ Vy hạnh phúc bên chồng và hai con trong chuyến du lịch Maldives mới đây

Cụ thể, cô đã chi khoản 32-35 triệu/ người lớn bao gồm tất cả các chi phí (ăn uống, mua sắm, nghỉ dưỡng, hưởng thụ…), trong khi nếu đi theo tour từ 4* đến 5* thì cô phải mất cỡ 38-40 triệu/ người nhưng chưa chắc sẽ được thoải mái và được ở resort, villa theo ý mình.

Vậy lịch trình của Hạ Vy là như thế nào?

Di chuyển 

Mua vé của AirAsia Airline, quá cảnh tại Kuala Lumpur (Malaysia). Từ Malaysia bay 4 tiếng nữa sẽ đến sân bay Malé - Maldives.

Trước khi book khách sạn ở Madivels, cô đặt thêm khách sạn ngủ tại Malé khi vừa xuống sân bay với lý do vì tất cả chuyến bay đến Malé đều là chuyến đêm nên khi tới nơi, không nên ở resort trên biển liền vì rất phí. Sẽ có rất rất nhiều sự lựa chọn khách sạn ở trong thành phố này, với giá giao động từ 1 triệu - 2 triệu/ đêm. Khi chọn xong khách sạn, thì nhân viên của khách sạn sẽ email hẹn giờ tới đón ở sân bay miễn phí, kể cả vé đi seaboat từ sân bay đến khách sạn. Đến sân bay Malé, khi check out lấy hành lý, sẽ có nhân viên Khách sạn trong Malé cầm bảng đón mình tại sảnh chờ của Sân bay. Nhân viên này sẽ đưa mình đến bến phà và chở về khách sạn ngủ 1 đêm.

Sau khi được phục vụ điểm tâm ngay tại khách sạn này, nhân viên đưa gia đình đến bến bến phà. Ngay tại bến, cô được đón bởi nhân viên của Resort Water Villa và di chuyển tới địa điểm nghỉ dưỡng trong vòng 5 phút.

Mọi thứ đều rất đúng giờ và chuẩn xác bởi ở đây, khi bạn thực hiện booking khách sạn/ resort, nhân viên 2 bên của họ sẽ tự liên lạc với nhau để sắp xếp đúng thời gian để đưa rước bạn ở trạm.

Chỗ nghỉ

Bên trong phòng khách sạn 5 sao

Gia đình Hạ Vy chọn Adaaran Prestige Vadoo Maldives resort để nghỉ dưỡng và cảm thấy hoàn toàn hài lòng. Nơi đây rất xinh đẹp, nhân viên tận tình và thức ăn ngon. Trong phòng lúc nào cũng có trái cây đủ loại, nước uống, rượu, chocolate, snack…Tất cả bữa ăn trong ngày đều là buffet gọi món (thích gọi món gì thì gọi). Thực đơn cũng được thiết kế xếp theo Châu Á - Châu Âu - Châu Mỹ. Nước uống thì được miễn phí tại các quầy bar.

Hai vợ chồng cô đang ”phiêu” ngoài biển

Trái cây được phục vụ miễn phí mỗi ngày

Các hoạt động vui chơi


Nhiều người nghĩ ở Madivels chỉ có ăn, ngủ, bơi, ngắm cảnh rồi lại ăn, nằm. Nhưng Hạ Vy đã chứng minh điều này là sai lầm. Nhà cô ở đây tổng cộng 3 đêm nhưng chưa muốn về vì còn chưa khám phá hết những hoạt động vui chơi miễn phí ở đây như: Lặn ngắm San hô (ở mỗi villa đều được trang bị chân vịt và đồ lặn tại phòng; đi coi cho cá heo hoặc cá mập ăn; ngoài hồ bơi riêng tại phòng sát biển, còn có một hồ bơi lớn tại trung tâm Resort…. Ngoài ra, còn có rất nhiều hoạt động thú vị nhưng mất phí như Trượt phao với tàu cano, lái tàu cano, thả dù dạo biển, câu cá buổi sáng, xem cá voi bằng tàu ngầm…


Kết thúc chuyến đi, gia đình Hạ Vy check out vào 12 giờ trưa ngày thứ ba. Nhưng vì mạnh dạn deal với khách sạn nên gia đình cô đã được ở lại tới 6 giờ chiều trong phòng chờ khách sạn (vì chuyến bay từ Male về Sài Gòn sẽ bắt đầu vào khoảng 9 giờ tối giờ địa phương). Đến khoảng 5 giờ, nhân viên dẫn gia đình cô ra sân bay Malé và tiến hành thủ tục bay về Sài Gòn.


Chuyến đi của gia đình Hạ Vy kéo dài trong 3 ngày mà các thành viên trong gia đình vẫn luyến tiếc. Cô khoe rằng bé Mya cười tít mắt suốt chuyến đi, rất thích bơi lội, đến mức da sạm đi. Bé Annie mới sinh thì được tắm nắng mỗi sáng. Sau chuyến đi, bé dường như khỏe hơn, cứng cáp hơn. Chồng cô thì mê đắm môn lặn. Riêng cô, chuyến đi đã cho cô hàng trăm bức ảnh ”sống ảo”. Và trên hết, cô đã chứng minh được một điều: Không cần quá đắt đỏ, bạn vẫn có thể tận hưởng niềm vui trọn vẹn ở Madivels.

Hãy cùng xem thêm một số bức ảnh khác của gia đình Hạ Vy trong chuyến đi này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin mới nhất