Hãng hàng không Mỹ điều tra vụ nam hành khách bị tố thủ dâm trên máy bay

Theo Dailymail
Chia sẻ

Hãng hàng không giá rẻ Southwest Airlines, Mỹ đang tiến hành điều tra sự việc một hành khách nam trên chuyến bay của họ có hành vi đồi bại trên chuyến bay.

Hành khách nam vô tư thủ dâm trên chuyến bay của Southwest Airlines.

Chị Elly Shariat, nhân chứng sự việc, đồng thời cũng là hành khách ngồi cạnh kẻ biến thái, cho biết, trong chuyến bay khởi hành từ Las Vegas đến Philadelphia (Mỹ) vào ngày 29/5, chị phát hiện người đàn ông ngồi bên cạnh có hành động kỳ lạ: “Tôi ngồi cạnh anh ta trong suốt quá trình bay. Anh ta sử dụng iPad để xem phim khiêu dâm, tuy nhiên không hề đeo tai nghe hay. Ít nhất hai lần tôi nhìn thấy cơ thể của anh ta 'chuyển động'. Đó thực sự là một điều rất ghê tởm”.

Shariat khẳng định sự việc kéo dài suốt 5 tiếng. Chiếc khăn được anh ta sử dụng để “hành sự” còn được trao trả cho tiếp viên hàng không. Thậm chí, sau khi máy bay hạ cánh, người đàn ông này rời khỏi ghế ngồi và còn thân mật vỗ nhẹ lên đầu cô và nói: “Hy vọng cô thích những điều vừa rồi”.

Sau khi chia sẻ sự việc trên trang Twitter cá nhân, nhiều cư dân mạng thắc mắc việc tại sao Shariat lại không lên tiếng tố cáo hành vi của nam hành khách đó. Người phụ nữ cho biết, lúc đó, tất cả các hành khách đều đang ngủ và cô không muốn họ bị đánh thức, cô muốn trực tiếp thông báo sự việc tới phi hành đoàn.

Shariat phải chịu đựng những giờ phút đáng sợ trong suốt chuyến bay.

Hãng hàng không Southwest Airlines trực tiếp gửi tin nhắn xin lỗi tới Shariat.

Hãng hàng không Southwest Airlines sau đó đã trực tiếp gửi lời xin lỗi tới Shariat: “Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn khi hành khách đã thông báo sự việc này tới Southwest Airlines, đồng thời, cũng chân thành xin lỗi sau khi đã để chị phải trải qua những giờ phút khó chịu như vậy”.

Shariat đang tích cực phối hợp với hãng hàng không trên để làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Theo

Dailymail

tag-icon
Tin mới nhất