Giới trẻ 'mê mệt' homestay có bức tường chụp hình 'triệu like'

Mai An
Chia sẻ

Một homestay tại Ninh Thuận đang làm điểm đến tuyệt vời dành cho những ai yêu thích chụp hình check-in "sống ảo" bởi thiết kế vô cùng ấn tượng.

Homestay này nằm ngay trung tâm thành phố Phan Rang (Ninh Thuận) đã nhanh chóng trở thành một trong những địa điểm hấp dẫn các bạn trẻ.

Homestay siêu đẹp với thiết kế vô cùng chất. Ảnh: FBNV

Với thiết kế vô cùng sang chảnh, homestay đặc biệt này sẽ khiến bạn “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”. Ngay bên hông homestay là một bức tường check-in “sống ảo” vô cùng tuyệt đẹp. Với phông nền màu đỏ và bảng hiệu “Lan Kwai Fong”, bức tường như tái hiện lại khung cảnh của một khu phố China Town ồn ào, tấp nập.Chắc chắn, bạn sẽ ngỡ mình đang đi lạc vào một khu phố người Hoa hàng trăm năm tuổi.

Bức tường check-in sống ảo tuyệt đẹp. Ảnh: FBNV

Bức tường vô cùng tuyệt vời này khiến bạn cảm giác như lạc vào khu phố người Hoa. Ảnh: FBNV

Ảnh: FBNV

Homestay này được thiết kế 3 tầng, mỗi tầng là một không gian lưu trú riêng biệt. Tất cả mọi thứ như nhà vệ sinh riêng,bếp nấu nướng… đều được trang bị vô cùng đầy đủ. Một trong những điều du khách có thể yên tâm tận hưởng ở homestay này là việc các ổ khóa đều là ổ khóa số điện tử.

Không gian tuyệt vời bên trong. Ảnh: FBNV

Những chậu cây trang trí vô cùng bắt mắt. Ảnh: FBNV

Những chiếc ghế được thiết kế ấn tượng. Ảnh: FBNV

Còn chần chờ gì nữa mà không chụp ảnh bức ảnh “so deep” khoe với bạn bè ở những không gian như thế này. Ảnh: FBNV

Phòng trệt của homestay được thiết kế dạng phòng đơn phù hợp cho những người cần không gian yên tĩnh. Phòng được trang bị đầy đủ các thiết bị bên trong. Không gian tại đây luôn tràn ngập ánh sáng bởi thiết kế cửa là những ô kính trong suốt. Ngay tại phòng khách luôn có một chiếc ghế soffa các bạn có thể vừa ngồi đọc sách hoặc uống trà. Không gian bếp bên trong được chuẩn bị đầy đủ những vật dụng cần thiết giúp bạn có thể thoải mái nấu nướng nếu bạn thích.

Chiếc cầu thang bằng gỗ. Ảnh: FBNV

“Quan trọng là thần thái” nhưng địa điểm chụp ảnh cũng vô cùng quan trọng. Ảnh: FBNV

Muốn đi lên tầng 1, chúng ta phải đi qua một chiếc cầu thang bằng gỗ. Phía bên tay trái của chiếc cầu thang, chủ homestay đã khéo léo đặt một chiếc lều vải vô cùng tuyệt vời. Đây chắc chắn là một trong những góc yêu thích của các bạn trẻ vì có thể check-in thoải mái.

Phòng trong tầng một được thiết kế vô cùng hợp lí. Phòng khách rộng rãi được trải thêm một tấm thảm và đặt vài chiếc gối bên cạnh. Phòng ngủ thiết kế theo dạng phòng dorm và xung quanh được thay bằng những ô cửa kính giúp căn phòng lúc nào cũng chan hòa ánh nắng.

Những đồ vật được bài trí bên trong. Ảnh: FBNV

Tầng 2 được thiết kế khá giống tầng 1 nhưng điểm đặc biệt hơn ở đây là có thêm một căn gác mái. Bạn đã từng ghé thăm những homestay ở Đà Lạt thì chắc chắn sẽ nhận ra điểm giống nhau ở đây.

Ngay tầng 2 bạn sẽ thoải mái tận hưởng không gian của khu sân thượng rộng rãi. Sân thượng ở lầu 2 với không gian mở rộng ra bên ngoài thiên nhiên và có thêm một khu vực dùng để mở tiệc.

Ảnh: FBNV

Một trong những điểm hút khách ở đây là hầu hết các dịch vụ ở đây đều miễn phí. Ngoài ra, vì nằm ở một vị trí vô cùng đắc địa nên từ homestay bạn có thể di chuyển tới quảng trường Ninh Thuận, chợ đêm, những quán cà phê ngay sát bên cạnh…

Ảnh: FBNV

Còn chần chờ gì nữa, nếu có dịp ghé Ninh Thuận, hãy dành thời gian đến với homestay này để check-in và tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi thoải mái tại đây nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

tag-icon
Tin mới nhất