Trú đông tại những homestay vô cùng ấm áp tại Đà Lạt

Trúc Nguyên
Chia sẻ

Đà Lạt được xem là "thiên đường homestay" đa dạng với nhiều phong cách, nhưng 5 gợi ý sau đây sẽ giúp bạn có những khoảng thời gian ấm áp khi ghé thăm thành phố sương mù.

Dalat80s.Nhà Mình - cái tên ngay từ đầu đã gợi lên một sự ấm áp, thân thương như chính ngôi nhà của bạn. Nhà Mình thiết kế trong lối kiến trúc kết hợp giữa Á - Âu hài hoà và trang nhã. Đến đây, bạn không còn là “khách” nữa mà bạn có cảm giác như đã trở về tổ ấm của mình.

Những căn phòng yên tĩnh, với phong cách hobo cổ điển nhưng không kém phòng tinh tế. Rồi đến những vật dụng trang trí, nhỏ nhắn, hoài cổ, mở ra một không gian ấm cúng và nhẹ nhàng cho du khách nghỉ dưỡng.

Giản dị, yên ắng, Nhà Mình là nơi dành cho những ai muốn sống chậm lại, thư giãn, quan sát, cảm nhận và tìm ra cho mình những điều gì đó hay ho hay tận hưởng vài phút giây bình yên hiếm có.

Le Blue - căn nhà gỗ màu xanh trên cao nguyên thơ mộng này có hai tầng với hai phòng nhỏ xinh và ấm áp dành cho những cặp đôi muốn tìm nơi thư giãn, để cùng hoà mình vào thiên nhiên.

Những ngày giản dị, trồng cây, chăm hoa, nấu nướng và cùng nhau đọc sách trong một bầu không gian thoáng đãng và nhẹ tênh. Le Bleu Homestay chính là nơi dành cho bạn, giúp bạn thỏa mãn những mong ước nhỏ nhoi và bình dị đó của bạn.

Nhà chỉ gồm hai phòng, tuy không gian có giới hạn nhưng thực sự thích hợp cho những ngày bạn muốn “ở ẩn” vì sự riêng tư và mộc mạc của chốn này. Có hai lựa chọn cho bạn, bạn có thể thuê cả căn nhà gồm 2 phòng và cả khuôn viên vườn, gian bếp để sinh hoạt hoặc lựa chọn thứ hai là căn phòng dành cho 2 người và share không gian sinh hoạt chung.

Tuy có khá xa trung tâm, nhưng Le Blue lại thích hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng, thu giãn. Với mức giá khá dễ chịu, bạn có thể tham khảo và lựa chọn nhé.

Là Nhà từ lâu đã nổi tiếng trong những homestay được yêu thích tại Đà Lạt. Không gian hiện đại, tinh tế, gần trung tâm, đó là những yếu tố giúp cho nơi này luôn thu hút du khách ghé thăm.

Không thơ mộng, trữ tình như những nơi khách, Là Nhà thích hợp cho những nhóm bạn bởi vì có không gian sinh hoạt chung khá rộng rãi, thoải mái và những hoạt động nướng thịt, ca hát, … để cho chuyến đi của bạn thêm đáng nhớ.

Nơi đây có lối kiến trúc tinh tế và đầy nghệ thuật. Chỉ đơn giản là cái mắc áo, chiếc nệm, tủ đựng đồ,… nhưng với cách sắp xếp hợp lí đã tạo ra một không gian đầy sáng tạo và ấm áp. Mỗi góc ngách của nơi đây đều tạo nên những bức ảnh “sống ảo” vô cùng đẹp đấy.

Nằm tại trung tâm thành phố nên giá của Là Nhà có phần “nhỉnh” hơn nhưng chất lượng phục vụ, không gian là những yếu tố tiên quyết giúp homestay thoả mãn được mọi yêu cầu của du khách.

Home Farm nằm trên khúc đường đồi nên bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn khung cảnh Đà Lạt thơ mộng trong màu xanh của những đồi núi , không khí trong lành và mát mẻ.

Một căn nhà gỗ vừa bụi bụi, vừa cổ cổ chính là những cảm nhận đầu tiên khi người ta thấy Home Farm. Home Farm chỉ cách trung tâm thành phố 10 phút chạy xe, nằm lọt thỏm giữa đồi thông quanh năm lộng gió, tách biệt hoàn toàn với cuộc sống xô bồ bên ngoài. Một vài ô cửa gỗ được sơn xanh, đỏ bắt mắt, một vài ô cửa lại giữ nguyên nét mộc mạc màu gỗ tạo nên không gian vừa cổ lại vừa năng động.

Ngoài phòng, nơi đây còn có những chiếc lều xinh xắn và đáng yêu ở khuôn viên. Buổi tối, bạn có thể sinh hoạt ở không gian này. Vừa mộc mạc, gần gũi, Home Farm giúp chuyến hành trình của bạn nhẹ nhàng và ấm áp.

Giá cả ở đây cũng hợp lí và vừa túi tiền, có nhiều lựa chọn về phòng ngủ cho bạn, như là phòng góc ban công, phòng riêng tư,…

Tuy chỉ mới xuất hiện nhưng The Shelter lại luôn trong tình trạng “cháy phòng”. Mọi người truyền tay nhau những bức ảnh lung linh, thơ mộng và ấm ấp tại nơi đây thì thử hỏi có ai mà không xuýt xoa cho được.

Điều đặc biệt ở The Shelter là ngoài những căn phòng gỗ được trang trí đơn giản nhưng ấm cúng thì phía bên trên còn có những chiếc lều nhỏ nhắn, đáng yêu dành cho những ai thích trải nghiệm cảm giác hoà mình cùng gió trời.

Tuy nhiên, giá thuê của lều có vẻ giá cao nhưng với sự độc đáo và mới lạ này, bạn có thể trải nghiệm thử xem cảm giác cắm trại giữa thành phố sương mù này hấp dẫn như thế nào nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Trúc Nguyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất