Top bãi biển dành cho những ai thích nude nổi tiếng thế giới

Theo Independent
Chia sẻ

Dĩ nhiên, các bãi biển này vẫn đón tiếp những người thích mặc đồ tắm.

Hawk Cliff, Ireland

Nếu bạn không thể chịu đựng được những cung đường nóng bức khi lái xe, hãy dừng chân một ngày tại bãi Hawk Cliff lộng gió- bãi biển nude đầu tiên ở Ireland.

Chính quyền hạt Dun Laoghaire-Rathdown dự kiến đặt nhiều biển báo hơn vào tháng 4 tới, trong đó cảnh báo mọi người có khả năng nhìn thấy những người khác trong tình trạng nude.

Pat Gallagher, người đứng đầu Hiệp hội Khỏa thân Ireland (INA), cho hay, việc Ireland có bãi biển khỏa thân đầu tiên là một cột mốc quan trọng bởi quyết định này có thể thúc đẩy du lịch và là sự khởi đầu cuộc cách mạng khỏa thân ở đất nước này.

Nhưng đối với những người thích mặc quần áo, Gallagher nhấn mạnh, Hawk Cliff sẽ vẫn chào đón họ và bãi biển không phải là một nơi bắt buộc người ta phải khỏa thân mà chỉ đơn giản là một nơi “quần áo không bắt buộc”.

Ngoài Hawk Cliff của Ireland, trên thế giới có nhiều bãi biển nổi tiếng dành cho những người yêu thích chủ nghĩa thiên nhiên.

Elia - Mykonos, Hy Lạp

Đây là bãi biển dài nhất của hòn đảo và những bãi cát nâu và nước trong xanh. Với phái nữ, họ sẽ thích phần bên trái của bãi biển, còn đàn ông sẽ lựa chọn bên phải.Cả 2 bên bãi biển đều có sẵn ghế và ô dù cho thuê. Nơi đây cũng là địa điểm hấp dẫn đối với người LGBT.

Little - Maui, Hawaii

Với mỗi bãi biển ở Maui đều mang tới sự khác biệt cho du khách. Một nhóm người hippies đã không chính thức tạo nên bãi biển khỏa thân nổi tiếng Little - Maui với những vòng tròn lửa cùng tiếng trống rộn ràng vào những buổi chiều chủ nhật. Còn lại những ngày trong tuần, nơi đây chỉ là một bãi biển đơn thuần.

Grand Saline - St. Barth

Đây là bãi biển đẹp để bạn có thể cảm nhận được một buổi chiều đầy nắng. Bãi biển hẻo lánh này với cát trắng, nước trong lành như hồ bơi, và những hình ảnh được trang trí vô cùng sang trọng. Nhược điểm duy nhất ở bãi biển này là nếu di chuyển lên phía nam, bạn sẽ cần thuê một chiếc xe hoặc xe taxi và đừng quên đặt một chuyến trở lại.

Orient - St. Martin

Đây có lẽ là dải cát nổi tiếng nhất của Caribe cho những người không thích sự gò bó của quần áo. Nơi đây bao gồm nhiều quán bar, nhà hàng, những hàng ghế dài khiến du khách cảm thấy như một bữa tiệc không ngừng nghỉ, mặc dù không phải là nơi mà không phải tất cả những người khỏa thân đều lựa chọn ngắm cảnh trên ngọn nến.

Nếu di chuyển chút về phía nam của bãi biển, bạn có một câu lạc bộ khỏa thân trong khu nghỉ mát Club Orient, địa phương gọi là “Câu lạc bộ O”.

Bãi biển Lady Bay - Sydney, Úc

Bạn sẽ cần đi phà từ Sydney đến vịnh biển yên tĩnh này, nơi những tảng đá xếp thành một dải cát vàng. Bãi biển Lady Bay nằm trong Vườn quốc gia của Úc nhưng du khách không phải lo lắng vì chụp ảnh khỏa thân là hoàn toàn hợp pháp ở đây.

Chia sẻ

Theo

Independent

Tin mới nhất