Máy bán hàng tự động ở Singapore có đủ thứ mà bạn cần, từ đồ ăn nóng hổi, sách tới… siêu xe

Theo CNN
Chia sẻ

Tại Singapore, cho dù thèm ăn lúc nửa đêm bạn vẫn yên tâm sẽ được phục vụ một bữa ăn nóng hổi mà không cần chờ đợi lâu hoặc được cung cấp vitamin cải thiện sức khỏe ngay lập tức và thậm chí bạn còn có thể mua siêu xe chỉ bằng vài thao tác nhấn nút đơn giản từ máy bán hàng tự động.

Nhật Bản có lẽ là quốc gia nổi tiếng nhất với các phát minh kỳ quặc, đặc biệt là những cỗ máy bán hàng tự động chứa đủ thứ trên đời như… rau diếp, chuối, đồ ăn nóng, đồ lót cũ hay thậm chí là dịch vụ bói toán.

Tuy nhiên máy bán hàng tự động không phải là đặc sản riêng của xứ sở mặt trời mọc. Tại Đức có máy bán hàng tự động bán đồ ăn sáng tươi ngon vừa được thu hoạch ở nông trại như xúc xích, lạp xưởng, bơ, sữa, trứng. Hay ở Trung Quốc còn có máy bán hàng cung cấp dịch vụ cắt tóc dành cho người dũng cảm.

Không chịu thua kém, Singapore cũng cho ra đời rất nhiều loại máy bán hàng tự động. Ngoài việc cung cấp các loại sản phẩm “bình thường”, nhiều cỗ máy còn bán các mặt hàng giúp nâng sự tiện nghi và chất lượng cuộc sống của người dân nơi đây lên một tầm cao mới.

Máy bán sandwiches nóng và pizza

Tại Singapore, nếu bạn cảm thấy đói bụng vào lúc 2 giờ sáng thì cũng không cần phải lo lắng lắm đâu, vì tại đây có những cỗ máy bán pizza và sandwich 24/24h.

Máy bán sandwich ở Singapore

Không chỉ vậy, bánh sẽ vẫn nóng sốt như vừa mua ngoài tiệm về. Đặc biệt, với máy bán pizza, thực khách có thể thoải mái chọn lựa vị pizza yêu thích của mình, từ pizza Hawaii đến pizza pepperoni.

Tuyệt vời hơn nữa là mọi nguyên liệu chế biến pizza đều được nhập khẩu từ nước Ý xinh đẹp.

Máy bán salad tươi

Máy bán salad vô cùng sạch sẽ, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm

Nếu như đã chán đồ ăn nhanh và muốn ăn cái gì đó lành mạnh hơn, bạn có thể tìm tới máy bán salad tươi có ở khắp các siêu thị, tòa nhà và hành lang khách sạn.

Nhưng cùng đừng nghĩ vì là salad “công nghiệp” nên sẽ chẳng ra gì nhé. Sản phẩm luôn được thay mới mỗi ngày với 4 vị salad cơ bản và hàng loạt lựa chọn topping cùng gia vị vô cùng phong phú.

Sau khi chọn lựa đầy đủ nguyên liệu cơ bản, người mua sẽ trộn tất cả mọi thứ trong một chiếc hộp cũng do máy cung cấp. Như vậy là chỉ cần vài cú bấm, bạn đã có được một suất salad ngon lành và tốt cho sức khỏe rồi.

Máy bán nước cam vắt

Tại một số khu vực ở Singapore, nhu cầu bổ sung vitamin C cho cơ thể của bạn có thể được giải quyết dễ dàng. Từng quả cam tươi sẽ được vắt nước ngay trước mắt bạn, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm đây là nướ cam tươi “xịn”.

Máy bán thực phẩm chức năng

Nếu như sau khi ăn salad và uống nước cam vẫn chưa đủ để cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thê, bạn có thể tìm những cỗ máy bán các loại thuốc và thực phẩm chức năng có mặt tại khắp thành phố.

Một cỗ máy bán thực phẩm chức năng ở Singapore

Mỗi cỗ máy có 6 hàng với 12 sản phẩm khác nhau, từ multivitamin dành cho trẻ em đến viên bổ não ginkgo biloba, hay dầu cá omega 3. Thậm chí, các máy bán hàng tự động còn có thuốc melatonin cho những người bị jet-lagged, trà giảm cân và thuốc bổ uống cho mượt tóc.

Máy bán sách

Máy bán sách ở Singapore

Ăn uống no say và bổ sung vitamin đầy đủ, đã đến lúc để bạn “vực đạo”. Các cỗ máy bán sách có mặt tại một vài trung tâm nghệ thuật và hiệu sách, cung cấp các cuốn tiểu thuyết của các tác giả Singapore sẽ là một gợi ý hay khi bạn cần tìm đọc một thứ gì đó để giết thời gian nhưng vẫn phải chất lượng, đồng thời đây cũng là một cách hay để tìm hiểu về văn hóa, con người Singapore thông qua văn học.

Máy giặt là tự động

Đây là một sản phẩm start-up của một công ty Thái Lan, xuất hiện tại Singapore từ tháng 8/2016, cung cấp các dịch vụ giặt là, giặt khô, làm sạch túi xách, giầy dép.

Hiện tại có 5 máy giặt tự động như vậy ở khắp Singapore. Tất cả những gì bạn cần làm là bỏ quần áo vào trong máy, sau khi thanh toán online bạn sẽ nhận được một mã pin để nhận lại quần áo. Thông thường cỗ máy sẽ dành khoảng 4 ngày để giặt quần áo cho bạn. Bạn sẽ có 48 giờ để nhận lại quần áo đã được giặt giũ sạch sẽ thơm tho.

Ở Singapore, dịch vụ giặt là cũng có thể tự động hóa

Máy bán siêu xe

Bạn không đọc nhầm đâu, khi đến Singapore, bạn có thể mua được cả những chiếc ôtô bằng cách nhấn vào vài nút bấm trên hệ thống máy bán hàng tự động.

Để giải quyết việc thiếu thốn mặt bằng, một công ty chuyên bán ôtô đã biến showroom của thành một cỗ máy bán hàng tự động khổng lồ cao hơn 45m. Cỗ máy này chứa những siêu xe Lamborghinis, Ferraris… nà nhiều người thèm muốn.

Máy bán siêu xe tự động hoành tráng nổi bần bật trên đường phố SIngapore

Những người đến showroom sẽ chỉ cần một vài thao tác nhấn nút đơn giản để chọn chiếc xe mình muốn và lái thử. Tuy nhiên cỗ máy này không tự động hoàn toàn mà vẫn có nhân viên công ty ngồi theo dõi chặt chẽ.

Chia sẻ

Theo

CNN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất