Màn chiều khách quá đà của khách sạn ở Singapore

Anh Minh (VnExpress)
Chia sẻ

Khi bước chân vào phòng, vợ chồng du khách đều choáng váng khi thấy yêu cầu nhỏ của mình được khách sạn phục vụ vượt quá mức tưởng tượng.

Một người dùng Imgur có tên Elliott đã kể về kỳ nghỉ khó quên của mình tại khách sạn thuộc top 10 ở Singapore. Trong email đặt phòng, người này đã đùa rằng vợ anh rất thích nam diễn viên Jeff Goldblum. Vì vậy, anh muốn có một bức ảnh của nam diễn viên này đặt trên đầu giường, Jakartapost đưa tin ngày 26/2.

Thay vì chỉ xuất hiện ở đầu giường, hình ảnh ngôi sao Jeff Goldblum xuất hiện mọi nơi trong phòng, kể cả nhà vệ sinh. Ảnh: Imgur.

Khi nhận phòng, du khách này đã rất choáng váng khi nhìn thấy hình ảnh của Jeff Goldblum xuất hiện ở mọi nơi. Ảnh không chỉ dán ở đầu giường mà còn xuất hiện trên gối ngủ, nóc tivi, gương trong phòng tắm…

Thay vì nhận được một bức ảnh, đôi vợ chồng đã được khách sạn hào phóng tặng cho cả một bộ sưu tập ảnh của ngôi sao Hollywood. Tuy nhiên, bức ảnh đúng với nội dung anh yêu cầu thì lại không xuất hiện trong phòng.

Dù vậy, hai vợ chồng du khách vẫn cảm thấy rất ấn tượng với sự nhiệt tình của đội ngũ khách sạn. Anh cũng để lại lời khen ngợi về việc khách sạn đã làm rất tốt.

Đại diện của khách sạn nơi hai vợ chồng du khách trên đã ở, nói trên Straits Times rằng nhân viên của mình cũng nhận được nhiều yêu cầu kỳ lạ từ khách hàng. “Khách của chúng tôi đến từ mọi nơi trên thế giới. Chúng tôi luôn làm hết sức để đáp ứng các yêu cầu của họ. Chúng tôi cũng luôn nỗ lực để không phải nói lời từ chối với khách thuê phòng”.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Minh (VnExpress)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất