Lễ hội dành cho những fan ‘cứng’ của Pixar sắp diễn ra rồi đây!

Theo Travelandleisure
Chia sẻ

Disneyland đã đưa ra thông báo về việc sắp ra mắt lễ hội Pixar, với sự “quy tụ” của nhiều bộ phim hoạt hình đình đám như “Toy Story”, “Cars”, “Inside Out” và hơn cả thế.

Lễ hội này dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 13/4/2018, hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ Pixar những trải nghiệm mới, giúp họ đến gần hơn với các nhân vật hoạt hình yêu thích; và đó sẽ là “Lễ hội của tình bạn”.

Ngoài ra, chương trình bắn pháo hoa và diễu hành cũng sẽ đồng thời diễn ra trong thời gian tổ chức sự kiện. Cùng với đó, nhựng bộ phim ngắn của Pixar cũng sẽ được chiếu ở rạp “Sunset Showcase” tại công viên Disney California Adventure.

Theo như trang Disney Parks Blog, một sự kiện ban đêm với tên gọi “Together Forever-A Pixar Nighttime Spectacular” cũng sẽ bắt đầu vào ngày 13/4/2018 tại những địa điểm nổi tiếng của Disneyland như Lâu đài của công chúa ngủ trong rừng, những tòa nhà trên Main Street. “Ngôi sao” của bộ phim hoạt hình “Toy Story” - Buzz Lightyear - cũng sẽ xuất hiện và bay quanh tòa lâu đài để chào mừng sự kiện đặc biệt này.

Buổi lễ diễu hành “Paint The Night” cũng sẽ quay trở lại với công chúng trong dịp lễ, với sự xuất hiện thêm của các nhân vật trong “Toy Story”, “Monsters Inc” và “Cars”. Một buổi diễu hành mới cũng sẽ diễn ra với tên gọi “Pixar Play Parade”. Biểu tượng của Pixar-Luxo Lamp cũng hứa hẹn sẽ mở đầu cho buổi trình diễn.

Chia sẻ

Theo

Travelandleisure

Tin mới nhất