Không gian 'sang chảnh' bên trong 'Con tàu lý tưởng' sắp ra mắt của Đức

Theo Travelandleisure
Chia sẻ

Đức đã từ lâu đã là quốc gia tiên phong về các công trình kỹ thuật mang tính đột phá. Ý tưởng thiết kế mới nhất của nước này - một đoàn tàu tương lai của công ty đường sắt Deutsche Bahn - không phải là điều quá bất ngờ với công chúng.

Được công bố tại Nuremburg vào tuần trước, “Ideenzug”, có nghĩa là “Con tàu lý tưởng”, sẽ là một cuộc cách mạng đối với việc đi lại bằng tàu hỏa (đặc biệt là vào các buổi sáng) với chỗ ngồi hiện đại, các tiện nghi tiên tiến về công nghệ (như có Bảng điều khiển TV và trò chơi) và các khu vực làm việc với căn bếp nhỏ.

Các sản phẩm đáng chú ý khác bao gồm máy tính bảng gắn sẵn, ghế giảm tiếng ồn, ghế xoay, “thiên đường vui chơi” cho trẻ em và - có lẽ là tính năng tuyệt vời nhất trong số đó - phòng tập thể dục với thiết bị tập luyện và các huấn luyện viên ảo (cho nên bạn sẽ không có lý do gì mà bỏ qua đó bài tập luyện buổi sáng). Sáng kiến này nhắc nhở chúng ta về ý tưởng Airbus về một lớp thể dục đạp xe trên máy bay.

Được thiết kế để cạnh tranh với các sản phẩm công nghệ sắp ra mắt như những chiếc xe tự lái, “Con tàu lý tưởng” đã được thi công trong nhiều năm.

Và khi nó vẫn đang trong giai đoạn hoàn thành, chúng ta hãy tin tưởng rằng nền kỹ thuật tiến bộ của Đức sẽ cho ra đời một chiếc tàu hỏa đáng mơ ước trong thời gian không lâu.

Chia sẻ

Theo

Travelandleisure

Tin mới nhất