Hành khách liên tục 'xì hơi', máy bay buộc hạ cánh khẩn

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Một máy bay của hãng hàng không giá rẻ Hà Lan buộc phải hạ cánh khẩn cấp tại Vienna (Áo) sau cuộc cãi vã giữa các hành khách vì lý do một người trên khoang không ngừng “xì hơi”.

Báo De Telegraaf cho hay, chuyến bay của hãng hàng không Transavia Airlines với lộ trình từ Dubai (Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất) tới Amsterdam (Hà Lan) buộc phải hạ cánh tại Áo sau khi hai người đàn ông Hà Lan bực bội trước việc một hành khách “thả bom”. Dù trước đó họ đã phàn nàn vấn đề này với phi hành đoàn, nhưng người đàn ông kia vẫn tiếp tục “xì hơi”, làm ảnh hưởng tới những người xung quanh và dẫn tới cãi vã.

Phi công sau đó quyết định hạ cánh khẩn tại Vienna. Cảnh sát đưa 4 người liên quan tới vụ việc ra khỏi máy bay. Một phát ngôn viên của cảnh sát xác nhận, “một hành khách mắc chứng đầy hơi nhưng không kiềm chế được bản thân” là trung tâm của vấn đề. Không rõ vị khách liên tục “xì hơi” có vấn đề về đường tiêu hóa hay không. Giới chức vẫn tiếp tục điều tra.

Đây không phải lần đầu tiên sự cố như vậy xảy ra. Tháng 7/2017, một chuyến bay của hãng hàng không Mỹ American Airlines buộc phải sơ tán hành khách xuống sân bay Carolina sau khi một vị khách nam “xì hơi” khiến nhiều người xung quanh buồn nôn.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất