Đừng dại dột bỏ lỡ những thiên đường này cho mùa Valentine đang đến gần

Theo Thisisinsider
Chia sẻ

Ngày Valentine đang đến gần, những "lựa chọn vàng này" ắt hẳn sẽ bí kíp bỏ túi giúp các cặp đôi trải nghiệm mùa lễ tình nhân ý nghĩa và hoàn hảo nhất.

Seychelles

Nằm ở Ấn Độ Dương của vùng Đông Phi rộng lớn, quần đảo Seychelles với hơn 100 đảo lớn nhỏ và những bãi san hô với đá hoa cương, trong đó những hòn đảo chính là Mahé, Praslin, Silhouette và Digue. Đó là lý do tại sao Seychelles được mệnh danh là quốc đảo của trăm ngàn nét diệu kỳ. Những tảng đá Granite đủ mọi hình thù kỳ lạ nằm dài trên bãi biển, các loại san hô với đầy đủ chủng loại và màu sắc ẩn mình trong làn nước xanh màu ngọc bích đã biến Seychelles thành chốn địa đàng nơi trần thế.

Khách sạn được ghé thăm nhiều nhất tại đây là Carana Beach, nơi có khung cảnh nhìn ra những bãi biển cát trắng tuyệt vời nhất Mahe. Ngoài ra, nơi này còn có nhà hàng Lorizon, điểm lọt top những nhà hàng sang trọng bậc nhất năm 2017và Sens Spa, điểm mát xa nức danh. Những địa điểm này sẽ biến kỳ nghỉ của những cặp đôi hoàn hảo hơn.

Tokyo

Những thành phố sôi động không ngủ, những con đường nhộn nhịp hoal lệ và cả những tòa nhà chọc trời hẳn là một trong những lý do kích thích bạn đến với Tokyo. Đương nhiên, một trải nghiệm không thể bỏ qua vào mùa xuân này chính là chiêm ngưỡng rừng hoa anh đào đang nở rộ tại Công viên Chidorigafuchi. Và cũng đừng mải chơi đến độ quên mất Imperial Hotel Tokyo - điểm lãng mạn bậc nhất dành cho tầng lớp quý tộc Nhật Bản được khai trương vào năm 1890.

Đến thưởng thức nghệ thuật trà đạo truyền thống và hưởng thụ phương pháp spa tuyệt vời tại các suối nước nóng thiên nhiên hoặc tại The Prince Gallery Tokyo Kioicho là một trong những lời khuyên hữu ích dành cho các đôi tình nhân du lịch vào mùa 14/02 sắp tới.

Quần đảo Cayman

Quần đảo Cayman nằm trên biển Caribbe bao gồm 3 đảo Grand Cayman, Cayman Brac và Little Cayman, sở hữu khung cảnh hữu tình và thế giới trong lòng biển đẹp mê hồn. Đây là chốn nghỉ dưỡng số một cho cả gia đình và những nhóm bạn đam mê thể thao biển. Điểm thu hút nhiều du khách nhất tại đây vẫn luôn là thành phố cá đuối - Stingray City. Tương truyền, nếu hôn một chú cá đuối trong vòng 2 giây, bạn sẽ may mắn trong vòng 7 năm.

Tahiti

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm nghỉ mát cho tuần trăng mật hoặc ngày lễ tình nhân tới đây, đừng loại Tahiti ra khỏi danh sách lựa chọn. Tahiti không những sở hữu những ngôi nhà dưới nước độc đáo cùng những đầm nước xanh màu ngọc lam, mày còn là thiên đường nghỉ dưỡng. Vanira Lodge được tạo nên từ những ngôi nhà gỗ nằm bên hồ nước thơ mộng hoặc spa Le 'Taha'a Island luôn được du khách dành sự quan tâm đặc biệt. Gọi là nghỉ dưỡng nhưng mức giá tại đây chỉ tương đương với giá khách sạn thông thường.

Mendocino, California Bãi biển Mendocino được biết đến như một kiệt tác của tạo hóa với hàng nghìn hòn đá lớn nhỏ đủ mọi hình thù và kích thước khác nhau trải dài trên bãi biển. Đó là lý do tại sao nó được mang tên là biển Bowling Ball. Những viên đá tròn tròn này được tạo nên bởi những lớp đá trầm tích nhiều năm tuổi. Từ San Francisco, chỉ cần chạy bằng ô tô khoảng 3 giờ, bạn đã đặt chân đến Mendocino và đắm mình trong không khí yên bình của thị trấn bãi biển này.

Rovaniemi, Phần Lan Nằm ở tỉnh Lapland, Rovaniemi là nơi hội tụ các trung tâm văn hóa, khoa học hàng đầu của “vùng đất ngàn hồ” Phần Lan. Rovaniemi còn được yêu thích bởi đây được coi là xứ sở cổ tích của ông già Noel. Tất nhiên, đừng quên sắp xếp lịch trình chiêm ngưỡng Bắc cực quang hiếm có để chuyến hành trình không bao giờ là tiếc nuối.

Kimberley, Úc Nằm ở phía Tây nước Úc là Kimberley hùng vĩ. Du khách sẽ không thể cầm lòng trước những dải đất đỏ đầy bụi bặm ôm trọn những dòng sông êm đềm, những hẻm núi tuyệt đẹp cùng những thác nước bí ẩn và hồ nước lấp lánh như dát bạc.

Jamaica Quốc đảo Jamaica là một trong những cái tên được nhiều ngôi sao Hollywood chú ý nhất khi chọn địa điểm nghỉ dưỡng. Còn gì tuyệt vời và lãng mạn hơn thì được lênh đênh trên những chiếc thuyền gỗ, cùng người bạn đời tham quan con sông nhỏ đổ ra biển Frenchman’s Cove? Còn gì sảng khoái hơn cảm giác được đắm mình trong làn nước trong suốt như pha lê và lặn biển ngắm nhìn những rặng san hô, những đàn cá biển sặc sỡ sắc màu không cần bình dưỡng khí? Hãy đến ngay Jamaica vào mùa này.

Barbados

Khí hậu dễ chịu cùng đoạn đường di chuyển vô cùng thuận lợi, quốc đảo vùng Caribbean không chỉ được biết đến như là quê hương của ca sĩ nổi tiếng Rihanna, mà còn nổi danh với những bãi biển tuyệt vời để lướt sóng, lặn biển và nghỉ dưỡng. Barbados được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu của các ngôi sao hàng đầu. Không những vậy, Barbados còn là quê hương của loại rượu mạnh Mount Gay nổi tiếng. Còn chần chừ gì nữa mà không lên lịch ngay đến Barbados và hưởng thụ trọn vẹn hương sức trần gian chốn này.

Chia sẻ

Theo

Thisisinsider

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất