Du lịch khắp thế giới trong tuần này chỉ bằng 12 bức ảnh

Theo Lonely Planet
Chia sẻ

Thế giới trong tuần này có gì 'hot'? Hình ảnh từ khắp nơi trên thế giới tuần này sẽ là 'chất xúc tác' cho cảm hứng du lịch của bạn.

Nhìn từ trên cao một nơi làm Hoàng Tửu (rượu gạo hổ phách) ở Trường Hưng, Hồ Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Đàn sáo đá ở Gretna, Scotland. Những con sáo đá tập hợp với nhau thành nhóm lớn vì nhiều lý do khác nhau như để chống lại kẻ săn mồi hay cũng có tác dụng làm ấm.

Công nhân lắp đặt “Chứng tích” ở trước cổng Brandenburg ở Berlin, Đức nhằm mục đích thu hút sự chú ý vào chiến tranh ở Syria. Ba chiếc xe buýt vận tải công cộng cùng được dựng lên theo chiều dọc giống như 3 chiếc xe buýt đã được sử dụng để bảo vệ dân thường khỏi vụ bắn tỉa tại Aleppo.

Bảo tàng Louvre ở Paris và Louvre Abu Dhabi tổ chức kỷ niệm ngày thành lập viện bảo tàng mới này ở Các tiểu vương quốc Arập thống nhất (UAE) bằng cách chiếu các tác phẩm nghệ thuật hàng đêm trên kim tự tháp trước bảo tàng Louvre, Paris, Pháp.

Một người mộ đạo dòng Sikh, Ấn Độ ngâm mình trong hồ sarovar (Hồ Rượu Thần) vào một ngày sương mù tại Đền Vàng ở Amritsar.

Mọi người xếp hàng ở một cửa hàng trên phố Tverskaya khi Apple ra mắt iPhone X ở Nga.

Thả đèn lồng tại lễ hội Yee Peng, nằm trong chùm nghi thức của lễ hội ánh sáng ở Chiang Mai, Thái Lan để bày tỏ lòng tôn kính Phật.

Ba chiếc tàu du lịch P&O - Pacific Explorer, Pacific Eden và Pacific Jewel cập Cảng Sydney, Australia. Đây là một cuộc 'gặp gỡ' hiếm hoi của 3 con tàu tại Úc và hiện đang chở 6.000 hành khách.

Một đứa trẻ đang cưỡi trên con lừa cũng như số cừu và dê khi rảnh rỗi không phải đến trường vào mùa thu ở Van, Thổ Nhĩ Kỳ.

Người tham gia lễ hội rước đuốc hàng năm ở thị trấn Lewes, East Sussex, Anh Quốc.

Những ngôi nhà đầy màu sắc trong khu phố El Consuelo ở Bogotá, Colombia.

140 dân làng đã ăn mừng trên cầu để chào mừng việc hoàn thành cây cầu tại Hải Ninh, Gia Hưng, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Chia sẻ

Theo

Lonely Planet

Tin mới nhất