Chuyến bay có khoang hạng nhất ‘xịn’ nhất quả đất

Theo Purewow
Chia sẻ

Những buồng ở này sẽ được trang bị TV 32 inch, tủ quần áo lớn và cả ống nhòm. Chưa hết, hành khách còn được phát pijama ‘dưỡng ẩm’ bằng tảo bẹ.

Hãng hàng không Emirates đang trong quá trình trân trang lại khoang hành khách hạng nhất trên máy bay. Theo như hãng hàng không Trung Đông này, thiết kế mới được dựa theo dòng xe nổi tiếng the Mercedes-Benz S-Class, biến chỗ ngồi trên máy bay thành “phòng riêng” cho khách.

Mỗi “căn phòng” có không gian 3,7 m2, với cửa trượt và ghế ngồi không trọng lực, đảm bảo sự riêng tư và thư giãn cho khách hàng. Bên cạnh đó, các nhà thiết kế cũng đang cân nhắc làm giảm bớt áp lực cho khuỷu tay, lưng và cổ cho chỗ ngồi, với mong muốn mang đến cho những “thượng đế” cảm giác thoải mái nhất trong suốt chuyến bay dài.

Không chỉ vậy, các phòng còn được trang bị TV cảm ứng 32 inch, tủ quần áo lớn và ống nhòm.

Nếu như bạn nghĩ rằng như vậy là không thể “xịn” hơn cho một chuyến bay, thì vẫn chưa đủ đâu. Vì mỗi hành khách sẽ được phát một bộ pijama dưỡng ẩm được làm từ tảo bẹ, giúp da không bị khô. Và nếu như trước đây, chỗ ngồi gần cửa sổ là niềm khao khát của bao người thì giờ đây không còn nữa.

Với thiết kế mới và sự trợ giúp của công nghệ thực tế ảo, mọi chỗ ngồi giờ đây đều có thể nhìn ra cửa sổ bên ngoài. Ngoài ra, đồ ăn và thức uống cũng được tiếp viên hàng không chuyển đến tận tay khách qua một cửa riêng, nên không cần phải nhờ vả người bên cạnh gọi tiếp viên mỗi khi khát nước hay đói nữa.

Theo dự kiến của Emirates, khoang hạng nhất mới này sẽ được ra mắt lần đầu trên chuyến bay Boeing 777-300 đi từ Dubai đến Brussels và Geneva. Và thật không bất ngờ mấy, khi một chuyến bay sang chảnh như thế sẽ có mức giá khoảng 4000 bảng Anh (khoảng 119 triệu VND).

Chia sẻ

Theo

Purewow

Tin mới nhất