Bộ đồ lặn cưới - dụng cụ hoàn hảo cho giấc mơ 'wedding' bềnh bồng của các cặp đôi

Theo Travelandleisure
Chia sẻ

Được thiết kế tinh tế, tuyệt đẹp, những bộ 'lặn váy cưới' khiến đám cưới trong mơ của các cặp đôi thêm hoàn mỹ.

Nếu bạn yêu thích sinh vật biển, lặn ngắm san hô, hoặc chỉ là fan của bộ phim “Nàng tiên cá” và mong muốn ngày đặc biệt nhất của mình có thể diễn ra dưới đáy biển, một khách sạn ở Monte-Carlo có thể giúp bạn làm những điều này.

Khách sạn Metropole ở Monte-Carlo đang giới thiệu lại gói đám cưới dưới nước của họ, giống như chuyến tham quan lặn biển có hướng dẫn cũng bao gồm bộ quần áo đi bộ bằng tuxedo.

Đám cưới tổ chức dưới đáy biển cũng giống như một tour lặn ngắm san hô bình thường, chỉ có điều sẽ có 2 nhân vật đặc biệt trong trang phục tuxedo và váy cưới.

Cô dâu và chú rể được hướng dẫn bởi Pierre Frolla - một nhà vô địch thế giới 4 lần về lặn, xuống đáy biển thông qua một lối đi dưới nước. Khi chú rể đang chờ đợi, cô dâu sẽ đáp xuống từ trên mặt nước. Chắc hẳn sẽ không có cách xuất hiện nào đặc biệt và duyên dáng hơn thế.

Khách mời cũng có thể dự đám cưới dưới đáy biển với trang phục và thiết bị lặn. Chú rể vẫn rất trang trọng trong trang phục đồ lặn tuxedo (với cả mũ và áo khoác) nhưng trang phục của cô dâu thậm chí còn đặc biệt hơn: một bộ đồ lặn bằng neoprene trắng với váy voan với một bông hồng trên mái tóc.

Sau khi kết thúc nghi thức, cặp đôi và khách tham dự sẽ có thể thưởng thức cocktail và bữa trưa trên bãi biển.

Nhưng những dịch vụ này chỉ cung cấp cho khách lưu trú tại khách sạn, với giá khoảng 9 triệu đồng/đêm. Tuy nhiên, giá cả cũng tùy thuộc vào số lượng khách và dao động từ 30 - 180 triệu đồng.

Chia sẻ

Theo

Travelandleisure

Tin mới nhất