Bên trong những khách sạn tình dục nổi tiếng ở Nhật

Hoàng Hà (Dân Trí)
Chia sẻ

Khách sạn tình dục là một trong những nét riêng của xứ sở hoa anh đào. Tại đây có những lối đi bí mật, giữ kín danh tính của khách hàng tới sử dụng.

Nhật Bản đang là một trong những quốc gia đối diện với vấn nạn “dân số già” khi tỷ lệ tử vong vượt quá tỷ lệ sinh sản, hôn nhân sụt giảm, thanh niên không mặn mà với chuyện quan hệ tình dục. Giới truyền thông Nhật gọi những hiện tượng này là “Hội chứng độc thân” - một xu hướng đáng báo động.

Nhưng đến với khu vực “nóng” tại quận Shibuya, Tokyo, nơi tập trung nhiều khách sạn tình yêu, người ta lại thấy một xu hướng khác. Đây là nơi ngành công nghiệp tình dục tại Nhật Bản rất phát triển.

Và cũng ở Nhật là nơi phát triển chuỗi các khách sạn tình dục trả tiền theo giờ. Đây là nơi của các cặp tình nhân dành cho nhau giây phút riêng tư, thậm chí phục vụ cả khách du lịch quốc tế muốn trải nghiệm cái mới.

Khắp nước Nhật hiện có khoảng 30.000 khách sạn tình dục như thế, chỉ riêng Tokyo có khoảng vài trăm. Mô hình kinh doanh này trị giá tới hàng tỷ USD, chiếm 1/4 ngành công nghiệp tình dục tại Nhật.

Bên trong khách sạn tình yêu còn phục vụ cả những thước phim khiêu dâm. Chúng được chấp nhận và là một phần trong văn hóa Nhật Bản.

Khi các cặp vợ chồng sống chung với bố mẹ, việc riêng tư trở nên hạn chế hơn, hẹn hò tại khách sạn tình yêu trở thành điểm đến lý tưởng. Những khách sạn này được thiết kế hiện đại, có lối vào bí mật, nơi để xe riêng, và đặc biệt bảo mật danh tính cho khách hàng.

Yuichi và Riko, cặp đôi hẹn hò suốt 4 năm qua, thường chọn khách sạn tình yêu Sunreon cứ mỗi lần 1 tuần để dành thời gian bên nhau.

Cụ thể, hành khách tới đây có thể giao dịch đơn giản qua hệ thống tự động mà không cần check in với nhân viên lễ tân như khách sạn thông thường. Họ sẽ nhận được bảng hiện thị các phòng trống, mức tiền, cùng nhiều tính năng kèm theo. Một số khách sạn còn “chiều lòng” khách hàng bằng việc cho thuê những món đồ đi kèm: trang phục hóa trang, giường xoay, đồ chơi người lớn…

Nhiều người chọn khách sạn tình yêu làm nơi tổ chức tiệc tùng hoặc hát karaoke, số khác lại thuê phòng để ở một mình. Khu Shibuya Hill ở Tokyo là nơi khách sạn tình yêu tập trung với mật độ lớn, nằm sát nhau ở hai bên đường.

Ngày nay, giới trẻ Nhật ngày càng thờ ơ với vấn đề tình dục, thì khách sạn tình yêu dường như lại đi ngược với xu thế đó. Sắp tới, Thế vận hội mùa hè 2020 sẽ tổ chức ở Tokyo, chính quyền địa phương đang muốn chuyển đổi mô hình này thành khách sạn bình thường để phục vụ khách quốc tế.

Yoko và Yasu là khách hàng quen ở những khách sạn tình yêu. “Thường chúng tôi gặp nhau ở nhà tôi, nhưng đôi lúc muốn đổi gió ở những nơi thế này”, anh nói

Một căn phòng ở khách sạn Hotel Sara Sweet thuộc quận Hinsicho, Tokyo.

Nhiều món “đồ chơi người lớn” được bày bán ngay tại khách sạn

Căn phòng ở khách sạn tình yêu SK PLAZA ở Shibuya, Tokyo, với thiết kế đơn giản.

Phòng thiết kế sang trọng ở khách sạn Hotel Sara Sweet thuộc quận Kinshicho, Tokyo.

Nhân viên dọn vệ sinh thay ga trải giường trong khách sạn Fifteen Love ở Shibuya.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Hà (Dân Trí)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất