Bên trong khách sạn U23 Việt Nam nghỉ trước trận gặp Qatar

Vy An (VnExpress)
Chia sẻ

Tuyển U23 Việt Nam nghỉ tại khách sạn 4 sao ở thành phố Thường Châu, Giang Tô, Trung Quốc, chuẩn bị cho trận đấu bán kết diễn ra tại đây.

Olympic Mingdu International Hotel là khách sạn đón các tuyển thủ U23 trước trận bán kết gặp Qatar. Các cầu thủ đã di chuyển gần 140 km từ khách sạn ở Côn Sơn đến đây sau trận tứ kết ngày 20/1. Khách sạn Olympic Mingdu tọa lạc tại quận Tân Bắc, cách ga tàu Thường Châu khoảng 4 km.

Khách sạn có nhiều nhà hàng phục vụ thực đơn khác nhau như các món Nhật, Trung Quốc, đồ Âu. Viswaksena, du khách Ấn Độ đánh giá cao ẩm thực của nhà hàng, đặc biệt là món Trung với hương vị truyền thống, nguyên bản.

U23 Việt Nam ăn trưa sau khi đặt chân tới Thường Châu. Ảnh: VFF.

Khách sạn thiết kế các không gian khác nhau, phù hợp với từng nhóm khách. Tuy nhiên, điểm trừ là nhà hàng ở đây đóng cửa lúc 9h30 tối.

Khách sạn có 12 tầng với 201 phòng, mở cửa từ năm 2010. Tại đây khách có thể chọn các loại phòng khác nhau từ đơn, đôi, đến tiêu chuẩn hay sang trọng.

Khách sạn có 12 tầng với 201 phòng, mở cửa từ năm 2010. Tại đây khách có thể chọn các loại phòng khác nhau từ đơn, đôi, đến tiêu chuẩn hay sang trọng.

Phòng được thiết kế theo tiêu chuẩn 4 sao, giá khoảng 60-90 USD một đêm. Ngoài các vận động viên, khách sạn để lại ấn tượng tốt với nhiều khách đi du lịch cùng gia đình nhờ dịch vụ chu đáo, nhân viên thân thiện, theo TripAdvisor.

Nơi đây cũng có các phòng tổ chức hội nghị với quy mô nhỏ, vừa và lớn, đáp ứng nhu cầu của khách. Để giải trí, khách có thể chọn các hoạt động như chơi tennis, spa hay rèn luyện ở phòng gym. Tại đây cung cấp wifi và chỗ đậu xe miễn phí.

Khách sạn cách Trung tâm thể thao Olympic Thường Châu 650 m. Đây là nơi diễn ra trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Qatar chiều nay. Theo Bijubhasi, du khách đến từ Tây Phi, có một lối đi riêng từ khách sạn đến hồ bơi Olympic. Nơi này cách trung tâm Thường Châu chỉ 10 phút đi bộ và sân bay 30 phút đi ôtô.

Chia sẻ

Bài viết

Vy An (VnExpress)

Tin mới nhất