7 hòn đảo thú vị 'ngoài sức tưởng tượng' cuốn hút mọi phượt thủ

Trung Hiếu
Chia sẻ

Nhắc đến Ba Lan, hẳn bạn sẽ đến các thị trấn khá cũ, những bãi biển tuyệt đẹp và thức ăn tuyệt vời. Hãy cùng Saostar điểm qua những hòn đảo độc đáo của Ba Lan!

1. Wolin

Wolin là hòn đảo nổi tiếng nhất của Ba Lan. Hòn đảo có vô số những bãi biển đẹp. Hàng năm cư dân trên đảo sẽ tổ chức lễ hội Vikings. Lễ hội Vikings là nét đặc sắc văn hóa của vùng Wolin với hàng loạt những hoạt động như triển lãm những vũ khí chiến đấu của người Viking.

Nếu nhìn thoáng qua trên bản đồ, hẳn bạn sẽ không nhận ra rằng Wolin là một hòn đảo vì nó được kết nối với phần đất liền của Ba Lan bằng nhiều cây cầu. Tới Wolin, du khách có thể tham quan khu nghỉ mát biển nổi tiếng Miedzyzdroje, bãi biển khỏa thân tại Lubiewo

2. Bolko, Opole

Đảo Bolko là điểm đến khó quên của du khách khi đến thành phố Opole. Bolko là hòn đảo nhỏ - trên đó có công viên, cây cối, vườn thú, công viên giải trí và một số quán cà phê và quán bar. Đây là nơi hoàn hảo để bạn ngắm được mặt trời lặn và có thể tham dự một lễ hội âm nhạc.

3. “Đảo Sông Wierzyca”, Starogard Gdański

Nổi bồng bềnh giữa thành phố Kociewie, Starogard Gdański là hòn đảo độc đáo bao quanh bởi sông Wierzyca. Đến Đảo sông, du khách có thể đếm tham quan cung điện Pałac Wichertów. Cung điện được người dân xây dựng cách đây hơn 100 năm, thu hút khách với vẻ bề ngoài đầy cổ điển. Sự tò mò khác của du khách khi đến hòn đảo Starogard Gdański còn là sân vận động bóng đá dành cho Kazimierz Deyna, anh hùng bóng đá Ba Lan từng tham gia Thế vận hội 1974 và 1978, 1972 và 1976.

4. Sobieszewo

Đảo Sobieszewo là một hòn đảo trên biển Baltic và là một trong ba hòn đảo Ba Lan nằm trên bờ biển Baltic. Điều làm nên sức hút cho hòn đảo chính là những nỗ lực xây dựng, cải tạo của con người! Đảo Sobieszewo được xếp hạng như một hòn đảo sinh thái từ năm 1994.

Đặc biệt năm 2018, nó sẽ tổ chức hội nghị hướng đạo Ba Lan. Bạn có thể đến đây bằng phà hoặc cầu từ đất liền Ba Lan! Có rất nhiều khách sạn, cửa hiệu và nhà hàng để cho bạn có thể lựa chọn trên phố Sobieszewo.

5. Uznam

Uznam! Hòn đảo vừa thuộc về Đức và Ba Lan. Hãy tưởng tượng một phút trước, bạn đang nói tiếng Ba Lan và sử dụng Polish zloty, thì phút tiếp theo bạn đang nói tiếng Đức và thanh toán bằng Euro. Du khách sẽ nhận thấy rõ được sự thay đổi văn hoá của hòn đảo. Ngoài ra, còn có một tuyến đường xe lửa qua biên giới này và xe buýt cũng hoạt động thường xuyên.

6. Chełminek

Chełminek nằm ngoài khơi xa ở Ba Lan. Hòn đảo này từng thuộc người Đức. Nó đã thuộc Ba Lan từ năm 1945, nhưng đến bây giờ chưa có người sinh sống trên đảo. Đảo Chełminek có một ngọn hải đăng cũ, một bến nhỏ và một số đường ray hẹp, được xây dựng vào thế kỷ XX. Hòn đảo được bao quanh bởi thiên nhiên với nhiều cây dương xỉ, họ bấc và Chi Tống quán sủ.

Chelminek

7. Schulzewerder

Bạn đã bao giờ mơ ước sẽ mua một hòn đảo ở Ba Lan và sở hữu nó? Vâng, đảo Schulzewerder là như thế! Bạn có thể mua đảo Schulzewerder nếu bạn có đủ tiền mặt. Đây trên một hồ tuyệt đẹp và có một khu cắm trại trên đó với chim và cây xung quanh và cá trong hồ.

Bạn có thể trải nghiệm các hoạt động ngoài trời trong khu vực này, bao gồm chèo xuồng, cưỡi ngựa, câu cá, đi thuyền buồm và trượt tuyết nước. Đây chính là một hòn đảo rất yên bình.

Chia sẻ

Bài viết

Trung Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất