7 điểm du lịch lành mạnh đáp ứng tiêu chí gần gũi với thiên nhiên, tăng cường sức khỏe

Theo Popsugar.com
Chia sẻ

Những địa điểm này sẽ đáp ứng khao khát có được cuộc sống thể chất và tinh thần lành mạnh hơn trong mỗi chúng ta.

Tulum, Mexico

Tulum là một điểm đến mới còn hoang sơ và ít người biết đến tại Mexico bởi vị trí tách biệt khỏi thế giới ồn ào và hối hả. Nước biển trong vắt như pha lê, những bãi cát trắng mịn ngần, những tàn tích của người Maya được bảo tồn, gìn giữ và những giếng sâu tự nhiên trên vùng đá vôi Yucatan đang chờ bạn đến để khám phá.

Cuối ngày, hãy tìm đến các nhà hàng để có các bữa ăn lành mạnh. Có vô số các điểm ăn chay và các món smoothie đầy mê hoặc, nơi đây chắc chắn sẽ là điểm yêu thích của những tín đồ ăn chay.

Sedona, Arizona

Một địa điểm nổi tiếng với những khối đá đỏ và nơi tuyệt vời để thực hiện một chuyến đi bộ đường dài (hiking). Ngoài ra nơi này cũng là một địa điểm đặc biệt thuộc về tâm linh và sức khỏe, một vị trí thiêng liêng trên trái đất, nơi năng lượng được khai thác.

Một số người tin rằng việc chữa bệnh và cải thiện tinh thần sẽ dễ dàng hơn khi ở Sedona. Khi bạn đi dạo xung quanh, có thể bạn sẽ tìm thấy những du khách cùng ngồi thiền, tập yoga và trao đổi với các học viên để tận dụng tối đa khả năng chữa bệnh của năng lượng tự nhiên.

Vịnh Jeffreys, Nam Phi

Cách vài giờ đi từ Cape Town, Vịnh Jeffreys là một khu nghỉ mát nhỏ xinh bên bờ biển và cũng là một nơi lướt ván tốt nhất được thế giới biết đến. Các tín đồ của môn lướt ván từ khắp nơi trên thế giới tự do chọn lựa các bãi biển cho riêng mình theo sự hấp dẫn riêng mà nó mang lại.

Đối với bất cứ ai muốn có một nơi nghỉ ngơi thư giãn, học lướt sóng, hoặc đi xe ngựa dọc theo bãi biển thì đây là một nơi cực kỳ lý tưởng. Hãy thức dậy vào buổi sáng để lướt ván, lười biếng nằm cùng những làn sóng với một cuốn sách trong tay, và dành thời gian thưởng thức những điều giản dị của cuộc sống.

Bali, Indonesia

Không chỉ là một thiên đường của vùng nhiệt đới với những bãi biển bình dị, Bali cũng tương tự như Sedona, mang trong mình một sức hút đặc biệt.

Pura Tirta Empul là một ngôi đền thiêng liêng đã thu hút những người Bali sùng đạo trong hơn một nghìn năm. Mọi người dù gần hoặc xa đều đến để được tắm trong dòng nước với mục đích chữa bệnh và tích công đức.

Các đền thờ linh thiêng, lướt sóng, những cánh đồng lúa huyền bí, những hẻm núi hoang vắng và những điệu múa nóng bỏng làm cho Bali trở nên hấp dẫn cho những ai cần đến vẻ đẹp tự nhiên và văn hóa tinh thần.

Vườn quốc gia Joshua Tree, California

Joshua Tree là một công viên quốc gia tuyệt vời nằm giữa hai vùng sa mạc - Colorado và Mojave - cách Los Angeles không xa lắm. Nơi đây chào đón tất cả những nhà leo núi, những người yêu thích cây cối và những nhà thiên văn học với ánh nắng mặt trời dịu êm, hoàng hôn lãng mạn và những đêm tối nhất ở Nam California.

Nhịp điệu chậm rãi của cuộc sống ở giữa những bình yên và tĩnh lặng tuyệt đối là một nơi lý tưởng mang lại cảm giác trẻ hóa và dành cho những ai yêu thích tự khám phá. Bạn có thể tư do chiêm ngưỡng dải ngân hà, những cây Joshua nổi tiếng hoặc bầu trời đầy màu sắc mà không sợ bị làm phiền.

Reykjavik, Iceland

Thành phố thủ đô của Iceland được bao bọc bởi không khí trong lành, những món quà tự nhiên ban tặng và được cung cấp bởi nguồn năng lượng sạch.

Đối với những người sành sỏi về làm đẹp thiên nhiên chắc hẳn đã từng nghe qua Blue Lagoon, nơi nổi tiếng cung cấp mặt nạ bùn làm đẹp da, mát xa trong nước và các sản phẩm chăm sóc da mang về nhà. Kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe không dừng lại ở đó mà còn có một danh sách dài các hồ bơi và spa địa nhiệt.

Tour vòng quanh Golden Circle sẽ đưa bạn đến các thác nước, suối nước nóng và công viên quốc gia của UNESCO. Nếu bạn may mắn, thậm chí bạn có thể bắt gặp cực quang nổi tiếng nhất nơi đây.

Dharamsala, Ấn Độ

Một thành phố trên sườn đồi ở Himachal Pradesh và là cái nôi sinh ra Đức Đạt Lai Lạt Ma, Dharamsala đầy những tu viện, trung tâm y học và chiêm tinh học Tây Tạng và những cảnh đẹp hùng vĩ.

Một số lượng ngày càng tăng của các khóa tu tập trung vào sức khỏe toàn diện, yoga và Ayurveda đang xuất hiện khắp Ấn Độ. Đây là một thành phố cung cấp hàng loạt các hoạt động cho những sự quan tâm riêng biệt như nghỉ ngơi thư giãn, đi bộ, hành thiền hoặc tình nguyện vì cộng đồng.

Chia sẻ

Theo

Popsugar.com

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất