11 lý do Singapore nên là điểm đến tiếp theo trong hành trình khám phá của bạn

Theo Popsugar.com
Chia sẻ

Không chỉ là một thành phố xanh - sạch - đẹp, quốc đảo này còn là điểm đến của rất nhiều du khách thích khám phá thiên nhiên. Bạn đã "bỏ túi riêng" cho mình những địa điểm du lịch nào chưa?

1. The Singapore Grand Prix

Chỉ có Grand Prix - đường đua duy nhất diễn ra vào ban đêm, không có gì thú vị như bầu không khí xem các cuộc đua đêm diễn ra trên các đường phố của Singapore.

2. Gardens By the Bay

Gardens By the Bay là một công viên tự nhiên từng đoạt nhiều giải thưởng, tọa lạc phía sau Marina Bay Sands. Bạn có thể đi bộ tham quan quanh khu vườn, nhà kính và thậm chí là đi bộ dọc theo các Siêu cây (Supertree) để có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố.

3. Marina Bay Sands

Marina Bay Sands được xem là một trong những hồ bơi ngoạn mục nhất trên thế giới. Khách sạn không chỉ sở hữu một hồ bơi tuyệt vời, mà còn là một quán bar mà bất cứ ai cũng có thể ghé thăm để chiêm ngưỡng những quang cảnh tuyệt vời, là trung tâm mua sắm “độc nhất vô nhị” (nơi có một dòng sông chảy xuyên qua) và là một trong những sòng bạc mang tính biểu tượng nhất thế giới.

4. 1-Altitude

1-Altitude là quầy bar ngoài trời cao nhất trên thế giới và cảnh quan của nó sẽ không làm bạn thất vọng. Với phong cảnh toàn cảnh là Marina Bay Sands, Singapore Flyer và Bảo tàng ArtScience, chắc chắn nơi đây sẽ cho bạn có cơ hội để có được những hình ảnh “cực chất” đăng trên Instagram.

5. The Airport

Thật không đùa khi tôi nói rằng sân bay Changi là một phần còn lại trong tất cả các trải nghiệm thú vị của đất nước Singapore. Sân bay này tự hào khi có nhiều khu vườn trong toàn bộ kiến trúc, mang vào toàn bộ sự thanh bình từ bên ngoài, có cả rạp chiếu phim, spa, tác phẩm nghệ thuật 3D và thậm chí là một trang trình chiếu!

6. Night Safari

Một khu sở thú đặc biệt. Night Safari ở Singapore là nơi sinh sống của một số loài động vật dễ thương nhất mà bạn có thể chưa bao giờ nghe đến trước đây, như con hưu chuột (mouse deer); thật sự nó vô cùng đáng yêu. Bạn nên bắt một chuyến xe điện cùng một hướng dẫn viên du lịch để dẫn bạn tham quan xung quanh công viên và tất cả các loài động vật xuất hiện vào ban đêm.

7. The Mustafa Centre

Tại Little India, bạn sẽ tìm thấy một trong những trung tâm mua sắm bận rộn nhất và hấp dẫn nhất, Trung tâm Mustafa. Trải nghiệm mua sắm 24 giờ này không giống như bất kỳ trải nghiệm trước đây và theo tôi, thời điểm khám phá thú vị nhất là về đêm. Tòa nhà sáu tầng này cung cấp tất cả mọi thứ từ trang sức, quần áo, đồ điện tử, thức ăn, cây cối, xe lăn cho đến máy giặt. Nếu bạn cần một cái gì đó, Trung tâm Mustafa có đến 12 sự lựa chọn khác nhau.

8. Little India

Ngoài Trung tâm Mustafa, Little India còn có nhiều tòa nhà và nghệ thuật đẹp, nhà hàng nhỏ và kiến trúc xinh đẹp.

9. Universal Studios

Ai không muốn dừng lại ở Universal Studios khi đến thăm một quốc gia khác? Điều yêu thích của nhiều du khách về Universal ở Singapore là tuy không đông đúc như các công viên giải trí khác, nhưng nó cũng không kém phần quyến rũ.

10. Sentosa Island

Nếu bạn thấy mình muốn rút lui khỏi sự hối hả của thành phố, hãy đi bộ 15 phút đến Sentosa, một khu đảo nghỉ mát nằm ở bờ biển phía Nam của đất nước. Bạn có thể tìm thấy sự giải trí bởi những bãi biển, những con đường thiên nhiên, Universal Studios, bể cá và cáp treo.

11. Clarke Quay

Clarke Quay là nơi bạn có thể đi để có cơ hội thưởng thức những con cua sốt ớt và bia tươi ngon nhất. Nơi này trở nên sống động vào ban đêm và là trung tâm của các nhà hàng, quán bar sôi động.

Chia sẻ

Theo

Popsugar.com

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất