Địa điểm check in mới siêu xinh ở Đà Nẵng: Ngôi nhà úp ngược khiến mọi thứ đều bị 'đảo lộn'

Mỹ Ngọc
Chia sẻ

Nối tiếp mô hình của Up coffee Sài Gòn và Upside down house Vũng Tàu là Upside down world Đà Nẵng.

Nếu bạn đã từng thử cảm giác ”cái gì cũng ngược” ở Up coffee Sài Gòn và Upside down house Vũng Tàu, thì bạn nên đến Đà Nẵng để thưởng thức cho ”đủ bộ”. Nhà úp ngược Đà Nẵng chính thức được trình làng vào ngày 01/01/2018 và đón tiếp các bạn trẻ đến tham qua “sống ảo” theo concept đảo ngược. Với kiến trúc độc đáo, phá vỡ trọng lực nên căn nhà đã đảo lộn, bạn sẽ không biết đâu là nóc nhà đâu là sàn nhà.

Quán ăn Việt Nam

Phòng khách

Mô hình Upside down world Đà Nẵng cótổng cộng 10 phòng với 10 chủ đề khác nhau, gồm có 7 thiết kế đảo ngược từ phòng khách, phòng ngủ, phòng học, nhà bếp đến toilet, phòng giặt là và mini-mart, còn có thêm 03 phòng nữa với thiết kế đậm chất vintage cùng concept 90 độ - trong đó có 02 phòng đã sẵn sàng là tiệm cắt tóc và tiệm ăn Việt Nam.

Siêu thị

Phòng học của Noobita cùng hộc tủ thần kì của Đoraemon

Khi bạn bước vào, bạn sẽ phải thốt lên ngạc nhiên khi dưới chân mình không còn là sàn nhà nữa mà là mái nhà, những đồ vật thì lơ lửng phía trên. Sự đảo lộn này khiến các bạn trẻ cũng như du khách thích thú vì có cảm giác mình đang lạc vào một thế giới khác, một thế giới không trọng lực.

Nhà bếp màu hồng đậm chất Hello kitty

Tiệm cắt tóc thần thánh.

Phòng giặt ủi

Phòng úp ngược này tòa lạc tại đường Hồ Xuân Hương ở Đà Nẵng, mở cửa từ 10g sáng đến 8g tối mỗi ngày. Giá vé để tham gia là 130.000 / người lớn và 70.000/ trẻ em.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất