Cuối tuần rồi, hãy 'lánh đời' ở những homestay siêu đẹp ngay gần Hà Nội này ngay!

Mai An
Chia sẻ

Nếu cuối tuần bạn muốn tìm đến một chốn thật sự bình yên để tránh xa sự ồn ào của phố thị Hà Nội, hãy lưu lại những địa điểm homestay siêu chất sau đây.

Hidden Villa

Tọa lạc ở Sóc Sơn - cách trung tâm Hà Nội chỉ khoảng 1 tiếng di chuyển, Hidden trở thành một điểm hẹn lý tưởng dành cho cuối tuần. Căn nhà gỗ homestay vô cùng xinh đẹp này đẹp như ngôi nhà mà Edward Cullen sống trong phim Chạng Vạng.

@_giangiang_

Ngôi nhà gỗ - kính mang phong cách Bắc Âu nằm giữa những hàng thông lộng gió cùng với một khu vườn rộng. Ở đây, cách bài trí vô cùng hợp lý với bàn nước, bàn ăn ngoài trời cũng như khu nướng BBQ ngoài trời.

Không những thế, nơi đây còn có cả ghế đu và một bãi cỏ đủ rộng để bạn có thể thoải mái nằm trên đấy nếu như muốn tìm về tuổi thơ.

@phuongg.na

Bên trong căn homestay này được thiết kế với 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp. Một nhóm tối đa 10 người có thể nghỉ ngơi cũng như thoải mái chơi đùa ở đây mà không sợ chật chội. Ngoài ra, căn bếp ở Hidden cũng vô cùng chill nữa đấy, bạn có thể check-in vô cùng thoải mái ở đây với những bức ảnh “chất như nước cất”.

@t.h.hanhhh

@hieeu_mih

@leng.keng89

@hieeu_mih

@subi1102

@_giangiang_

Le Bleu Floating Cloads:

Nhà của Le Bleu thì khỏi phải nói về độ hot, khi homestay này vẫn chưa hạ nhiệt ở Đà Lạt, Hội An hay Hà Nội thì một căn Le Bleu mới ở Tam Đảo đã khiến các tín đồ du lịch phát cuồng vì quá đẹp.

@maikagiselle

Le Bleu Floating Cloud chính là một căn biệt thự nghỉ dưỡng nằm ngay sát nhà thờ đá Tam Đảo. Mang một phong cách hiện đại và màu sắc vô cùng đặc trưng khác với những căn homestay khác của Le Bleu, căn biệt thự này hút các bạn trẻ vì vừa có thể thoải mái ngắm mây từ trên cao. Thế nhưng, dù hiện đại nhưng không làm mất đi nét đặc trưng với các đồ vật bên trong mang hơi hướng vitage vô cùng xinh xắn.

@ quangip

Phòng ngủ ở đây được thiết kế với view hướng ra thung lũng. Còn gì tuyệt vời hơn khi sáng mai thức dậy, bạn sẽ được ngắm mây vờn bồng bềnh xung quanh. Ngoài ra, thiết kế căn homestay còn có không gian sân vườn để 1 nhóm bạn cũng như gia đình có thể quây quần tổ chức tiệc BBQ ngoài trời.

@uyn_dabest

@changheo

@changheo

@ lebleu_homestay

@uyn_dabest

Thùng Sắt:

Thùng Sắt là một phiên bản Homestay đặc biệt của Nhà Bên Rừng. Căn homestay này vô cùng nổi bật khi thiết kế vô cùng ngầu xe thùng quân sự và bên trong được design thành một phòng ngủ đầy đủ tiện nghi.

Ảnh: FB Nhà Bên Rừng U Lesa

Tuy diện tích khiêm tốn nhưng căn homestay này vừa đủ lãng mạn cũng như riêng tư dành riêng cho các cặp đôi. Với thiết kế vô cùng “nghệ” khiến Thùng Sắt trở nên đặc biệt hơn hẳn so với các căn homestay khác của Nhà Bên Rừng.

Ảnh: FB Nhà Bên Rừng U Lesa

Tại Thùng Sắt, một không gian đầy đủ tiện nghi với điều hòa, đệm đôi, vệ sinh khép kín cùng với cả khuôn viên gồm sân riêng, bàn trà cùng bể ngâm người trên cao kết hợp ngắm cảnh rừng thông 360 độ chính là điều vô cùng cuốn hút dành cho những ai muốn dừng chân lại đây.

Ảnh: FB Nhà Bên Rừng U Lesa

Nằm cách Hà Nội không quá xa, thuộc Xã Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội, đây chính là điểm đến vô cùng tuyệt vời dành cho những ngày cuối tuần muốn trốn ồn ào ở Thủ đô.

Ảnh: FB Nhà Bên Rừng U Lesa

Ảnh: FB Nhà Bên Rừng U Lesa

Ảnh: FB Nhà Bên Rừng U Lesa

Ảnh: FB Nhà Bên Rừng U Lesa

A House:

Được nhiều người đặt cho cái tên vô cùng mỹ miều - dinh thự bên sông ngay sát Mê Linh, A House chính là tổ hợp một chuỗi 5 căn nhà khác nhau với vẻ đẹp vô cùng riêng biệt.

Đến với A House homestay, bạn sẽ có cảm giác như đang ở chính trong căn nhà của mình với những ngừi mình yêu thương và cũng chính là nơi mình được là chính mình, thoải mái không lo nghĩ gì.

@ lanstagram00

Homestay này là tập hợp của một chuỗi 5 căn nhà khác nhau. Mỗi căn nhà lại mang đến một thông điệp, một vẻ đẹp riêng biệt.

Sun House là một ngôi nhà đầy nắng cổ điển. Villa lại là một căn nhà mang vẻ đẹp hiện đại. A House mang đậm nét thơ mộng. Tầng áp mái của 2 căn Nhà gỗ thông mang đậm hơi thở boho.

@theamazingworldoftun

Lựa chọn A House để nghỉ ngơi những ngày cuối tuần chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng. Không gian ở A House rất an tĩnh bởi vì căn homestay này nằm giữa khuôn viên vừa xinh lại vừa xanh. Với thiết kế ấn tượng, 5 dãy nhà gỗ của A House được ốp kính bên ngoài. Nội thất bên trong thiết kế khá ấm áp và bắt mắt với các họa tiết thổ cẩm.

@quadruble_t_

FB A House

FB A House

FB A House

FB A House

FB A House

Nhà Hobbit:

Nằm trong hệ thống U Lesa của Nhà Bên Rừng nên Hobbit sẽ mang đến cho các tín đồ đam mê du lịch một cảm giác tách biệt với thế giới để hòa mình vào thiên nhiên.

FB Nhà bên rừng - U Lesa

Được thiết kế với phong cách ustic (nằm dưới đất ngầm), những ô cửa được thiết kế bằng hình tròn, được trang trí hoa văn cực đẹp mắt khiến cho Hobbit vô cùng ma mị và ấn tượng.

Những đồ vật trong phòng đều được decor đơn giản nhưng đầy tinh tế và sang trọng. Xung quanh nhà là những hàng rào gỗ cũng với bộ bàn ghế gỗ được đặt ngay mái hiên mang đến cho bạn một cảm giác yên bình.

FB: Mạnh Bi

Đây đích thị là nơi lý tưởng để bạn có thể thư giãn. Ngoài ra, bạn còn có thể check-in thoải mái khi đến với Hobbit ở mọi góc của căn homestay.

@bon_ptg98

FB: Khánh Huyền

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất