Có một hòn đảo Hello Kitty toàn màu 'hường' ở Hàn Quốc khiến con gái cứ phải phát cuồng

Cẩm Loan
Chia sẻ

Đây chính là bảo tàng lớn nhất về giới về mèo Hello Kitty. Và đến đây, bạn sẽ đắm chìm trong vô số thứ mang hình dáng của chú mèo này.

Trên đảo Jeju nổi tiếng Hàn Quốc, có một ”hòn đảo” màu hồng rất nổi bật, thu hút sự ghé thăm của hàng nghìn lượt du khách mỗi năm, đặc biệt là các em nhỏ. Đó chính là bảo tàng Hello Kitty Island.

Đây chính là bảo tàng lớn nhất về giới về mèo Hello Kitty. Và đến đây, bạn sẽ đắm chìm trong vô số thứ mang hình dáng của chú mèo này. Từ thức ăn, vật dụng trang trí… đến cả khu vườn trên mái nhà cũng được tạo hình Hello Kitty luôn.

Hello Kitty Island có tất cả 3 tầng. Tầng 1 là khu trưng bày nghệ thuật, lịch sử về chú mèo Kitty, tầng 2 có Hello Kitty Cafe, phòng ngủ Kitty và những khu triển lãm đặc biệt khác, tầng 3 là nhà hát 3D cùng với khu triển lãm ngoài trời.

Khuôn viên của khu trưng bày bao gồm Khu quà tặng, Khu lịch sử Kitty, khu trải nghiệm nghệ thuật, khu âm nhạc, khu trưng bày ảnh, khu cafe Hello Kitty, rạp chiếu phim 3D, và khu trưng bày ngoài trời….

Để đến đây, bạn có thể bắt xe bus số 500 từ sân bay quốc tế Jeju, xuống ở bến Bệnh viên Halla. Sau đó chuyển xe bus số 780 để đến bến Teddy Valley Golf & Resort.

Phí vào cửa bảo tàng là 12.000 won dành cho người lớn (khoảng 249.000 VNĐ), 9.000 won cho trẻ em (187.000 VNĐ).

(Ảnh: Instagram)

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất