CNN đăng tải clip quay Cầu Vàng Đà Nẵng từ trên cao, thu hút hơn 600k lượt xem

Cẩm Loan
Chia sẻ

Nhiều người khẳng định, Cầu Vàng đã khiến họ phải đưa Việt Nam vào danh sách ''bucket list'' - những địa điểm du lịch không thể bỏ qua. 

Sức hút của Cầu Vàng (Đà Nẵng, Việt Nam) vẫn chưa hề giảm, khi địa điểm này vẫn đang được xuất hiện trên các trang báo nước ngoài mỗi ngày, mỗi giờ. Mới đây, trang CNN lại tiếp tục đăng tải một đoạn clip ghi lại quang cảnh hùng vĩ của cây Cầu Vàng.

(Clip: CNN)

Clip được quay bằng flycam, ghi lại những góc đặc sắc nhất của cây cầu ở khắp các hướng. CNN cũng cung cấp khá nhiều thông tin về cây cầu trong clip, nhằm khiến khách du lịch nước ngoài hiểu rõ hơn về thắng cảnh này.

CNN viết: ''Đôi bàn tay khổng lồ nhìn khá cổ và bụi trần này như đang nâng đỡ cây cầu Vàng. Được biết, các NTK muốn gợi lên hình ảnh đôi bàn tay của thần thánh đang kéo một dải vàng ròng lên khỏi mặt đất. Quả thật, thiết kế của TA Landscape đã khiến cây Cầu dài 150 mét này trông như một con đường đi bộ vắt giữa trời, chìm trong màn sương mù của ngọn núi cao”

Đoạn clip đã nhận được hơn 600k lượt xem, hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận của cư dân mạng quốc tế. Nhiều người khẳng định, Cầu Vàng đã khiến họ phải đưa Việt Nam vào danh sách ”bucket list” - những địa điểm du lịch không thể bỏ qua.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin mới nhất