Chuyện tình chàng Tây và cô gái Việt 'nắm tay nhau đi khắp thế gian' khiến hội F.A chỉ biết ganh tỵ

Thanh Nga
Chia sẻ

Những bức ảnh siêu dễ thương trên Instagram của hai người đang nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Còn gì bằng nếu như một ngày nọ, bạn lang thang tới một cái quán nhỏ bên một bờ biển, bỗng nhiên ai đó tới gần bắt chuyện với mình. Xong rồi bạn phát hiện ra bạn và người ta sao có nhiều điểm chung đến thế này, sao người ta lại dễ thương đến thế kia… Rồi người ta thành người yêu của bạn. Và từ đó, Instagram của bạn chỉ toàn ảnh đi du lịch khắp mọi miền với người ta?

Nghe có lãng mạn không? Đó chính xác là câu chuyện của cặp đôi có nickname @everywherewegodl trên Instagram. Trong đó, ”d” chính là viết tắt của chữ Daniel - nhân vật nam chính. Còn ”l” là viết tắt của chữ Linh - nữ chính. Và tài khoản Instagram này chính là nơi họ đăng tải những bức ảnh ”nắm tay em và đi”.

Võ Lê Khánh Linh sống ở Đà Nẵng, có công việc kinh doanh tự do. Tháng 7 năm ngoái, cô tình cờ đến một quán pub gần biển một mình. Trong lúc ngồi ở quầy bar, thì Daniel đến mua thêm bia. Anh chàng đã chủ động bắt chuyện về… hình xăm và một vài câu chuyện phiếm linh tinh khác. Sau buổi gặp đó, họ giữ liên lạc với nhau như hai người bạn.

Sau nhiều lần đi chơi, hai người bỗng cảm mến nhau, tự nhân ra người này yêu người kia, không cần tỏ tình gì hết mà cứ nói yêu nhau như bao cặp đôi khác thôi. Và thế là Linh có người yêu - Daniel, người Bồ Đào Nha và nhỏ tuổi hơn cô nàng.

”Hai người có nhiều điểm chung lắm, như thích khám phá, yêu thiên nhiên, nên cứ rảnh là lại ”xách” nhau đi đâu đó. Nhưng Daniel cũng khá bận nên tụi mình chỉ đi được cuối tuần, hoặc những nơi gần Đà Nẵng. Lễ Tết thì mới đi xa được hơn tý. Dù là người nước ngoài nhưng Daniel rất thích Việt Nam và đồ ăn Việt, thích khám phá vẻ đẹp Việt Nam lắm, nên tranh thủ rảnh lúc nào là đi lúc đó” - Linh kể. Đến nay, cả hai đã cùng nhau đi Phong Nha Kẻ Bàng, Mũi Né, Đà Lạt, Sài Gòn, Huế, Hội An, Tam Kỳ..

Đi du lịch với người yêu, theo Linh, cũng sướng và thú vị không thua gì khi đi với bạn bè. Thậm chí, anh chàng còn có thể ”kiêm nhiệm” nhiều vị trí như của bạn thân, soái ca, đôi khi còn là… mama tổng quản nữa. Điều Linh ”sướng” nhất chắc chắn là đi đâu cũng có Daniel đẹp trai xách đồ cho, có người chụp hình ”sống ảo” cho, lại còn quan tâm chăm sóc các kiểu…

Với tính cách hòa đồng, phóng khoáng, Khánh Linh vốn có rất nhiều bạn bè là người nước ngoài, nhưng Daniel là anh Tây đầu tiên mà cô yêu. Ấn tượng đầu tiên về Daniel là ”trông có vẻ thật thà, sống tình cảm. Sau này quen nhau thì… đúng như thế thật. Chưa kể, bọn mình còn có gu âm nhạc tương đồng, đều thích biển và nhiều thứ khác nữa mà mình không giải thích được. 

Tất nhiên, hai đứa cũng có những điểm không hợp nhau. Nhưng trong mắt mình, Daniel là một partner tuyệt vời. Vì mỗi lần giận nhau, Daniel không bao giờ bỏ rơi mình, không bao giờ bỏ cuộc khi gặp khó khăn. Daniel luôn chủ động nói ra suy nghĩ của mình một cách thẳng thắn, tự rút kinh nghiệm, luôn mong muốn cả hai hiểu nhau hơn”- Linh chia sẻ

Trong tương lai, cả hai vẫn sẽ tiếp tục các dự định về du lịch. Mục tiêu sắp tới là… sang Bồ Đào Nha - quê hương của Daniel để thăm gia đình anh, sau đó lái một chiếc Van đi vòng quanh Bồ Đào Nha.

Cùng xem thêm một số tấm ảnh khác của cặp đôi siêu đáng yêu này nhé

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nga

Tin mới nhất