Chiêm ngưỡng nơi nghỉ ngơi đầy tiện nghi của Messi và đồng đội tại World Cup 2018

Họa Mi
Chia sẻ

Đó chính là trung tâm huấn luyện Bronnitsy, nằm về phía Đông Nam của thủ đô Moscow, cách thủ đô 40km.

Nhiều người đang thắc mắc về địa điểm ngủ nghỉ của các cầu thủ tham gia World Cup năm nay. Mới đây, nơi nghỉ của Lionel Messi và đồng đội các cầu thủ Argentina đã được tiết lộ. Đó chính là trung tâm huấn luyện Bronnitsy, nằm về phía Đông Nam của thủ đô Moscow, cách thủ đô 40km.

Đây là một trung tâm vô cùng rộng lớn và chuyên nghiệp, với tổng diện tích lên đến 9.800m2. Ở đây có 4 tầng đầy đủ tiện nghi, với khách sạn, nhà ăn, hồ bơi, phòng tập thể dục, phòng xông hơi khô, sân bóng đá…, đủ điều kiện để các cầu thủ vừa tập luyện, vừa nghỉ ngơi.

Bronnitsy vốn là nơi tập luyện của đội tuyển quốc gia Nga ở các bộ môn như Bóng đá, Chèo thuyền, Bóng bàn, các môn phối hợp…. Nhưng dịp World Cup năm nay, trung tâm này đã được bài trí lại để tạo sự thoải mái và thân thuộc cho các cầu thủ tham gia World Cup.

Được biết, tiền đạo Lionel Messi ở chung phòng với tiền đạo Sergio Aguero. Trước phòng của họ có treo một tấm bảng gi bằng tiếng Tây Ban Nha, dịch ra là ”Đừng làm phiền. Các anh hùng của chúng ta phải nghỉ ngơi”

Có poster mỗi cầu thủ dán ở mỗi cửa phòng

Nội thất bên trong tiện nghi như khách sạn

Đừng làm phiền. Các anh hùng đang nghỉ ngơi

Ảnh của đội tuyển được dán khắp nơi

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất