Có một Việt Nam hiện lên 'bao hài' trong bộ phim đang được 'share' nhiệt tình trên MXH cả ngày hôm nay!

Cẩm Loan
Chia sẻ

Có lẽ vì một Việt Nam hiện lên vô cùng chân thật, gần gũi và còn có phần... trần trụi trong bộ phim này mà bộ phim đang gây sốt trên MXH.

Bỗng nhiên từ hôm qua tới bây giờ, trên mạng lại truyền tay nhau một bộ phim khá thú vị. Không phải Diên Hi Công Lược, cũng chẳng phải… clip thân mật ở quán trà sữa, mà đó là một bộ phim có tên tiếng Việt ”'Thi Mai, Hành Trình Đến Việt Nam” do Tây Ban Nha sản xuất.

Vì sao nó hot? Có lẽ vì một Việt Nam hiện lên vô cùng chân thật, gần gũi và còn có phần… trần trụi trong bộ phim này. Và các phân cảnh đắt giá trong bộ phim đang được dân mạng chia sẻ nhiệt tình.

Thi Mai, rumbo a Vietnam (Thi Mai, Hành Trình Đến Việt Nam) kể về hành trình tới Việt Nam nhận nuôi một đứa bé người Việt của bà Carmen sau khi con gái của mình đột ngột qua đời mà chưa kịp hoàn tất thủ tục.

Cùng đi với Carmen tới Việt Nam là hai bà bạn thân Rosa và Elvira. Với vốn kiến thức về Việt Nam là con số 0, cả 3 đã vô cùng hoang mang trước những câu hỏi như… Việt Nam đã hết chiến tranh chưa, còn ăn thịt chó không…

Và đúng như dự đoán, Việt Nam đã khiến cả 3 bà có những trải nghiệm không thể nào quên. Trên đường tới Hà Nội, ba bà đã được ”tiếp cận” đội quân Ninja mặc áo chống nắng trên đường.

Bàn tán vậy thôi….

…nhưng rồi sau đó đã trở thành Ninja luôn!

Rất thành thục!

Trong một lần bị taxi thả giữa đồng ruộng, các bà đã được nông dân chiêu đãi một bữa ăn khá ngon. Ăn rồi mới biết, đó chính là thịt chó.

Ngoài những chi tiết hài hước, thì trong phim, khung cảnh Việt Nam cũng hiện ra khá đẹp với những di tích lịch sử cổ ở Hà Nội, những ”đặc sản” chỉ có ở Việt Nam, Hạ Long hùng vĩ…và cả văn hóa ăn uống chen chúc ở vỉa hè nữa.

Hãy thử xem phim này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin mới nhất