Cần gì tốn tiền đi Âu đi Mỹ, những điểm đến vừa gần vừa rẻ ở Đông Nam Á đang chờ bạn khám phá!

Mai An
Chia sẻ

Đây chính là những địa điểm rất gần với Việt Nam nhưng vẫn đủ độ đẹp, độ độc và quan trọng là không cần phải tốn quá nhiều chi phí như đi Âu, đi Mỹ.

El Nido - Philippines

Món quà mà thiên nhiên ban tặng cho các quốc gia miền nhiệt đới này có lẽ là biển đảo. El Nido chính là niềm tự hào của đất nước Philippines và cũng là điểm du lịch nổi bật nhất của Palawan.

Nằm ở mũi cực Bắc của đại lục Palawan, El Nido có hơn 50 bãi biển và bãi tắm kỳ bí và những đảo đá vôi vô cùng tuyệt đẹp. Bãi biển này đã nằm trong top 4 trong danh sách “20 bãi biển đẹp nhất thế giới” của Conde Nast Travelers.

@wanderingwheatleys

@hautevoyages

@nature

@ms.luxuryworldtraveler

@marthykatey

Hồ núi lửa Pinatubo - Phillipines

Hồ núi lửa Pinatubo được hình thành sau vụ phun trào dung nham lớn thứ 2 trên thế giới vào thế kỷ XX. Hồ nước này nằm ngay trong miệng núi lửa Pinatubo nằm ở tỉnh Zambales, thuộc vùng tây bắc Philippines. Đây cũng chính là địa điểm trekking được nhiều bạn trẻ tìm đến để khám phá khung cảnh tuyệt vời.

Đặc biệt, nước trong hồ có mùi bạc hà và nó sẽ chuyển sang màu ngọc lam khi đến mùa hè.

@architexas

@luxrex7

@airlite_travel

@capturelokal

@onfillofficial

@ _visitphilippines

Quần đảo Redang - Malaysia

Redang là quần đảo ở Malaysia bao gồm 9 hòn đảo tạo thành nằm ngoài khơi biển phía đông thuộc bang Terenggaru. Vùng biển này thu hút khách du lịch với những bãi biển đầy cát trắng, nước trong xanh như pha lê.

Với hơn 55 chi san hô khác nhau, đây trở thành một trong những điểm lặn biển ngắm san hô nổi tiếng. Chưa kể, khi lặn biển tại đây, du khách sẽ được tận hưởng cảm giác cùng bơi với nhiều loài cá. Thời điểm có thể thăm thú Redang phù hợp là từ tháng 4 đến tháng 10.

@jinnyseyo0602

@xiangying_ho

@mat_thevenet

@fspua

@sophialkt

@ping.anchorage

@ping.anchorage

Lombok - Indonesia

Lombok là một hòn đảo nằm giữa 2 địa danh nổi tiếng của Indonesia đó là Bali và Sumbawa. Nếu bạn đang tìm kiếm nơi nghỉ mát ở miền nhiệt đới như trong mơ thì Lombok chính là một điểm đến thú vị. Ở đây, cảnh quan thiên nhiên vẫn được duy trì như nét hoang sơ ban đầu và phong tục truyền thống của người Saksa vẫn được bảo tồn không thay đổi trong hàng chục thế kỷ.

Lombok còn sở hữu những rặng san hô tuyệt đẹp nên khi ghé tới đây đừng bỏ lỡ cơ hội được chiêm ngưỡng tận mắt nhé. Đặc biệt hãy thưởng thức những món hải sản nướng tươi ngon ở gần khu nhà hàng địa phương.

@wearekingingit

@mantadivegilit

@cloe_ab

@ayotravelling.id

@ duniawisata_id

@yingjie83

Quần đảo Mergui - Myanmar 

Quần đảo Mergui nằm ở phía nam Myanmar với hơn 800 đảo ngoài khơi bờ biển Taninthayi, đối diện thị trấn Mergui. Hệ thống đảo và động thực vật tại đây vô cùng đa dạng. Đa phần du khách đến với Mergui đều muốn chinh phục một số điểm lặn biển hàng đầu châu Á cũng như khám phá hệ sinh vật biển tại đây.

@ hexacopter.com.br

@ direzionevacanze

@ travelium_tours

@sandralaforgephoto

@ stamboulisd

@bertiedigbyalex

Tanjung Rhu - Malaysia

Tanjung Rhu gây ấn tượng với du khách ghé thăm bởi bãi biển dài tít và vô cùng sạch. Khác với vẻ đẹp của những bãi biển kiểu Maldives, Tanjung Rhu được tô điểm bởi những hòn đảo và những dãy núi. Biển ở đây sóng rất nhỏ và là một nơi dừng chân cho ai muốn ngâm mình trong làn nước xanh mát để thư giãn.

Nếu bạn ghé đến đây khi thủy triều rút xuống, bạn có thể chiêm ngưỡng một đường cát dài chạy thẳng ra những hòn đảo xa xa. Ngoài ra, Tanjung Rhu là một trong những bãi biển tốt nhất tại Langkawi dành cho những ai đam mê môn dù kéo trên biển.

@alhei102

@stefan_gele

@haikalizzat1989

@flarme

@ johnny_and_betty_travels

@ johnny_and_betty_travels

@market.jurpakova

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất