Bất ngờ khi thấy Quang Vinh hết 'đánh lẻ', mà lại xách balo lên đường cùng Diễm My 9X

Cẩm Loan
Chia sẻ

Chuyến đi lần này, cặp đôi đã xách vali lên và bay đến vùng đất mà ít người Việt Nam yêu thích du lịch chú ý đến. Đó là “Xứ sở nghìn đảo” – Philippines trong 5 ngày đêm.

Mọi người đã quá quen với hình ảnh Quang Vinh đi du lịch một mình cùng những bức ảnh ”siêu deep”, nên mới đây, khi thấy Hoàng tử Sơn ca du hí cùng Diễm My 9X, các fans đã vô cùng hào hứng.

Chuyến đi lần này, cặp đôi đã xách vali lên và bay đến vùng đất mà ít người Việt Nam yêu thích du lịch chú ý đến. Đó là “Xứ sở nghìn đảo” - Philippines trong 5 ngày đêm.

Hành trình 5 ngày của Quang Vinh và Diễm My di chuyển hầu hết bằng máy bay, thỉnh thoảng lại đi bằng xe, khi thì lại tàu thuyền các loại… khiến cả hai có cảm giác mình như là những phượt thủ chuyên nghiệp.

Địa điểm đầu tiên mà Quang Vinh và Diễm My chọn khám phá chính là El Nido - Palawan. Hòn đảo đã đón chào 2 du khách đặc biệt này bằng một chiều hoàng hôn biển rực màu đỏ tím cả một khung trời. Cả hai đã được một ngày thực sự vui chơi thỏa thích khi thử cảm giác nhảy từ mui thuyền ùm xuống dòng nước màu xanh ngọc trong vắt, ngậm ống thở snorkeling ngụp lặn dưới đại dương, chèo thuyền Kayak , cùng thưởng thức bữa ăn với hải sản tươi vừa mới đánh bắt bên bờ biển. Và điểm nhấn vô cùng đặt biệt của chuyến đi chính là thử thách đu zipline băng qua 2 vách núi, ở dưới là biển khơi bao la, thực sự là một trò chơi cảm giác mạnh tuyệt vời của hòn đảo này.

Palawan còn mang đến cho Quang Vinh và Diễm My những trải nghiệm lần đầu tiên như khi được ngồi thuyền trên dòng nước màu xanh ngọc khám phá hang động triệu năm Puerto Princesa Underground River, - một trong những kì quan thiên nhiên thế giới. Hoặc trải nghiệm ngồi thuyền lênh đênh trênh dòng kênh, hai bên là hàng nghìn con đom đóm lấp lành như một vườn địa đàng trong đêm. Palawan còn lưu lại trong kí ức của Quang Vinh và Diễm My là những bữa ăn đa màu sắc, hấp dẫn và thú vị.

Sau Palawan, Quang Vinh và Diễm My lại tiếp tục bay đến thủ đô Manila - Philippines. Nơi đây lưu giữ gần như tổng thể những nét văn hóa lâu đời của đất nước này. Những công trình kiến trúc phương Tây từ nhiều thế kỉ trước vẫn còn được bảo tồn gần như nguyên vẹn.

Vẫn còn những đền đài, những khu tham quan, nhà thờ cổ vì đông đảo người dân Philippines theo đạo Thiên Chúa, cộng hưởng vào đó là sự hiện đại từng ngày với những tòa nhà cao chọc trời, viện bảo tàng quy mô lớn, công viên nước như cả một đại dương lớn… cùng rất nhiều khu trung tâm thương mại lớn, trong đó có SM Mall là trung tâm thương mại lớn đứng thứ 4 thế giới.

Có thể nói, lần đầu du lịch cùng nhau đã mang đến những trải nghiệm khó quên cho cả hai. Không biết điểm đến sắp tới của cặp đôi này sẽ là gì nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất