Báo nước ngoài 'giật tít' về Cầu Vàng: Ấn tượng đến nghẹt thở như trong 'Chúa tể những chiếc nhẫn'

Mỹ Ngọc - Họa Mi
Chia sẻ

Cầu Vàng tiếp tục ghi điểm trong lòng du khách nước ngoài.

Cây cầu Vàng với đôi bàn tay nâng đỡ ở Đà Nẵng (Việt Nam) thật sự đã trở thành tâm điểm chú ý của Việt Nam lẫn thế giới. Đã có khá nhiều bài viết và lời khen ngợi dành cho cây cầu này đến từ báo chí nước ngoài, khiến người Việt Nam cảm thấy vô cùng tự hào.

Mới đây, trang tin nổi tiếng về Đời sống Nghệ thuật Boredpanda đã dùng những tính từ như ”ấn tượng”, ”nghẹt thở”, ”hoành tráng như trong Chúa tể những chiếc nhẫn” để nói về cây cầu này. Trang tin viết: ”Một cây cầu ngoài trời tại Đà Nẵng (Việt Nam) với thiết kế thanh lịch, độc đáo đang làm du khách thích thú khi trông như được nâng lên cao bởi hai bàn tay đá khổng lồ.

Được biết đây là Cầu Vàng, có độ cao 1400m so với mực nước biển trên Bà Nà, phóng thẳng tầm nhìn ra biển và cánh đồng xung quanh. Một lối đi phủ hoa kéo dài gần 150m uốn cong xung quanh thiết kế của nó. Nhưng bàn tay chạm khắc từ đá mới là yếu tố đáng ngạc nhiên thật sự. Đây là một thiết kế đến từ công ty thiết kế TA Landscape. Đại diện của công ty đã tiết lộ: “Thiết kế của chúng tôi là khung xương bàn tay với các sợi thủy tinh, được phủ bằng lưới thép sau khi hoàn thành. Toàn bộ công trình mất khoảng 1 năm.”

Nơi đây đã thực sự bùng nổ vì ngày càng nhiều người muốn đến khám phá hơn. Bạn có muốn ghé thăm cây cầu này không?”

Bên dưới, cư dân mạng nước ngoài đã không tiếc những lời ngợi khen cây cầu này

”Tôi thật lòng muốn xem một bộ phim tài liệu nói về việc cây cầu này được xây ra sao, và làm thế nào mà đôi tay kia lại tuyệt vời đến vậy!”

”Tôi từng có một giấc mơ lâu lắm rồi, về một cây cầu có đôi bàn tay khổng lồ nâng đỡ”

”Cây cầu này nên là một trong những kỳ quan mới của thế giới. Thật sự là một tuyệt tác, tôi ước gì có thể ở đó. Những bức ảnh thật đẹp”

Cùng xem thêm một số hình ảnh siêu đẹp của cầu Vàng mà trang tin này đăng tải nhé

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Ngọc - Họa Mi

Tin mới nhất