Ảnh: Phố Tạ Hiện thành ‘điểm nóng’ xem World Cup của khách Tây

Theo Dân Việt
Chia sẻ

Với các quán bia náo nhiệt, có tivi màn hình lớn phát bóng đá và phục vụ đa dạng các loại bia từ bia cỏ đến bia chai, Tạ Hiện trở thành điểm đến ưu tiên hàng đầu của du khách nước ngoài trong mùa World Cup.

Kể từ ngày bắt đầu diễn ra World Cup, lượng du khách đổ về phố tây Tạ Hiện tăng mạnh khiến không khí tại đây mỗi buổi tối sôi động và náo nhiệt.

Đi dọc dãy phố dễ dàng bắt gặp các quán bia với chiếc tivi màn hình lớn đang phát sóng những trận cầu nảy lửa để thu hút du khách.

Đến Tạ Hiện, du khách vừa được thưởng thức bia, vừa có thể xem bóng đá qua màn hình lớn.

Các quán bia ở đây luôn là lựa chọn hàng đầu của người yêu bóng đá trong và ngoài nước. Có những quán, du khách nước ngoài đến ngồi chật kín.

Ngoài xem bóng đá, du khách đến đây còn có thể thưởng thức nhiều loại bia, giải khát cho những ngày thời tiết oi bức của Hà Nội.

Cặp đôi người Bồ Đào Nha thích thú theo dõi trận bóng.

Vào những tối có trận đấu hay, lượng du khách đến Tạ Hiện uống bia, xem bóng càng đông hơn.

Cô Lee Sang Mi (bên phải), nữ du khách đến từ Hàn Quốc cho biết, tối nay rủ bạn ra Tạ Hiện uống bia để cổ vũ cho đội tuyển Hàn Quốc. Cô chia sẻ rằng được ngồi uống bia Việt Nam cùng bạn bè ở Tạ Hiện là trải nghiệm tuyệt vời.

Những khung giờ diễn ra các trận đấu World Cup, hàng quán tại các khu phố ẩm thực như Tạ Hiện, Mã Mây, Lương Ngọc Quyến luôn chật cứng du khách yêu bóng đá.

Có quán bia còn lắp hẳn tivi ngay bên ngoài để câu khách.

Đến Tạ Hiện uống bia cùng bạn bè, anh Jono (đến từ Canada) chia sẻ, anh thực sự choáng ngợp với không khí World Cup tại Việt Nam.

Từ chiều tối đến nửa đêm, du khách nước ngoài vẫn tấp nập tìm đến Tạ Hiện để cùng bạn bè hòa chung không khí World Cup sôi động tại khu phố này.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Dân Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất