Nữ sinh Việt xinh đẹp có nụ cười tỏa nắng trên đất Pháp gây sốt dân mạng

Tùng Chi
Chia sẻ

Bức ảnh một nữ du học sinh Việt chụp ảnh trên đất Pháp, trong bộ đồng phục giản dị với nụ cười tỏa nắng đang được cư dân mạng truyền tay nhau khá nhiều trên facebook.

Những ngày gần đây, bức ảnh của một nữ du học sinh Việt tại Pháp đã nhận được rất nhiều lượt chia sẻ của cộng đồng mạng. Không sở hữu một vẻ đẹp quá long lanh nhưng gương mặt mộc cùng nụ cười tỏa nắng của cô nàng đã “hút hồn” hầu hết những người xem ảnh.

Điều khiến cư dân mạng thích thú ở bức ảnh không phải là vẻ đẹp quá long lanh mà chính là gương mặt mộc cùng nụ cười tỏa nắng của cô nữ sinh này. Đối với những người đã “bội thực” với camera 360, make up quá đà hay photoshop quá tay thì nụ cười này giống như một cơn gió mới, khiến bất cứ ai cũng cảm thấy thích thú. Rất nhanh chóng, danh tính của nữ du học sinh xinh xắn này đã được tìm ra. Đó là Trần Kim My, hiện đang du học tại trường ĐH AIM, Paris, Pháp, ngành Quản trị khách sạn và du lịch.

Bức ảnh gây bão của Trần Kim My

Chia sẻ về sự nổi tiếng bất ngờ của mình, Kim My khiêm tốn: “Mình được biết bức ảnh được đăng lên mạng vào ngày hôm kia nhưng thực sự mình rất bất ngờ vì ngày hôm qua nó lại được chia sẻ nhiều đến vậy. Trên facebook cũng có nhiều bạn share ảnh khiến mình… không quen cho lắm. Cho đến hiện tại, mình vẫn không biết ai là người đã đăng ảnh của mình lên. Thú thực là cũng có một chút thích thú vì được nhiều người quan tâm. Mình nhận được khá nhiều lời yêu cầu kết bạn, inbox,… tuy nhiên cũng cảm thấy khó xử vì mình không có thời gian để trả lời hết tất cả tin nhắn của mọi người.”

Thêm một vài hình ảnh của Kim My trong bộ đồng phục của trường

Nhan sắc tỏa nắng của nữ du học sinh Việt trên đất Pháp

Kim My nổi bật bên bạn bè quốc tế

Cùng ngắm nhìn thêm những hình ảnh xinh đẹp của Kim My:

Cận cảnh gương mặt xinh đẹp của nữ du học sinh Việt

Cô có sở thích chụp ảnh và dành thời gian làm mẫu ảnh mỗi khi rảnh rỗi

Thân hình nóng bỏng với 3 vòng cực chuẩn của Kim My

Những hình ảnh du lịch sang chảnh, khoe nhan sắc xinh đẹp và thân hình nóng bỏng của Kim My khiến nhiều bạn bè ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất