Á khôi Du học sinh Việt Nam trên toàn thế giới bất ngờ khoe ảnh tốt nghiệp tại Nhật Bản

Tùng Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Cô bạn Lê Hương Thảo - Á khôi Du học sinh Việt toàn cầu đã chính thức tốt nghiệp trường Ritsumeikan Asia Pacific University – Beppu, Nhật Bản.

Cô nàng xinh xắn Lê Hương Thảo (1995) - Á khôi của cuộc thi Miss Du học sinh Việt toàn thế giới năm 2015 vừa chính thức tốt nghiệp đại học, trở thành tân cử nhân của trường Ritsumeikan Asia Pacific University - Beppu, Nhật Bản.

Cô nàng xinh xắn Lê Hương Thảo (1995) - Á khôi của cuộc thi Miss Du học sinh Việt toàn thế giới năm 2015 vừa chính thức tốt nghiệp đại học, trở thành tân cử nhân của trường Ritsumeikan Asia Pacific University - Beppu, Nhật Bản.

Thảo theo học tại trường ĐH APU theo suất học bổng toàn phần.

Trước khi đi du học, Hương Thảo học trường THPT Trần Phú (HN) và may mắn đã giành được suất học bổng toàn phần du học. Khi còn học THPT tại Việt Nam, Lê Hương Thảo từng được lựa chọn tham gia chương trình Kỹ năng sống - chương trình truyền hình về kỹ năng khá nổi tiếng cho người trẻ. Tại Việt Nam, Hương Thảo là thành viên BTC và đại sứ của chương trình thiện nguyện “Xây trường - dựng ước mơ” - xây các điểm trường mầm non và tiểu học cho trẻ em nghèo tại Điện Biên các năm 2016, 2017.

Thảo có chiều cao 1m68, cân nặng 48 kg. Với hình thể chuẩn, cô nàng thường được mời làm mẫu chụp ảnh cho các nhãn hàng thời trang. Trước khi đi du học, Thảo là gương mặt mẫu chụp ảnh quen thuộc cho một số tờ báo tuổi teen, tạp chí thời trang, cửa hàng… Bên cạnh đó, cô còn tham gia một vai diễn trong bộ phim ngắn dành cho giới trẻ có tên “Có 2 vé cùng xem nhé”.

Những khi có thời gian rảnh, Thảo góp sức cho chương trình “Kĩ năng sống” chia sẻ về các kĩ năng dành cho giới trẻ được phát trên sóng truyền hình. Không chỉ vậy, Hương Thảo còn biết chơi đàn piano và đàn nhị. Những môn này, Thảo tập luyện đã nhiều năm nên có thể chơi nhuần nhuyễn.

Thảo cho biết: “Mình sinh ra trong một gia đình có truyền thống về nghệ thuật, mình đặc biệt yêu thích nghệ thuật nói chung và âm nhạc nói riêng. Ngoài sở thích chơi nhạc cụ, hiện tại mình đang là thành viên của câu lạc bộ nhảy hiện đại. Mình còn một sở thích nữa là đem lại sự bất ngờ cho bạn bè và người thân bằng những trò ảo thuật thú vị. Mình là một người khá sôi nổi và yêu thích tham gia các hoạt động”.

Năm 2017, Hương Thảo xuất sắc được trường đại học tại Nhật cấp học bổng sang ĐH Yonsei, Hàn Quốc du học diện trao đổi. Đây là ngôi trường lớn thứ 3 Hàn Quốc. Bên cạnh việc học, cô bạn còn rất năng động và tích cực tham gia các hoạt động xã hội: Đảm nhiệm vị trí tổng điều hành tuần lễ Việt Nam tại Nhật, thành viên BTC các chương trình giao lưu văn hoá Nhật-Việt, dạy Tiếng anh cho trẻ em Nhật thông qua việc giới thiệu văn hoá Việt Nam.

Năm 2017, Hương Thảo xuất sắc được trường đại học tại Nhật cấp học bổng sang ĐH Yonsei, Hàn Quốc du học diện trao đổi.

Bên cạnh việc học, cô bạn còn rất năng động và tích cực tham gia các hoạt động xã hội:

Thảo dự định về Việt Nam làm việc để cống hiến cho đất nước, mang tri thức mình học được ở nước ngoài về áp dụng vào quê hương.

Chia sẻ về cuộc sống du học tại Nhật Bản, Thảo cho biết: “Mình luôn tranh thủ để tham gia các hoạt động văn hoá ở trường nhằm mở rộng mối quan hệ và làm quen với bạn bè các quốc gia khác nhau, học hỏi nhiều nét văn hóa từ việc giao lưu quốc tế. Mình còn tham gia vào các câu lạc bộ như Nhảy hiện đại, Aikido (một bộ môn võ của Nhật) vừa để phòng thân vừa để trực tiếp trải nghiệm một nét văn hoá của Nhật. Một vài kì nghỉ, mình không về nước mà tìm kiếm một công việc part-time, để thực hành giao tiếp bằng tiếng Nhật, có thêm trải nghiệm và kĩ nămg sống cho bản thân”.

Thảo dự định về Việt Nam làm việc để cống hiến cho đất nước, mang tri thức mình học được ở nước ngoài về áp dụng vào quê hương.

Được sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, Hương Thảo còn biết chơi đàn piano và đàn nhị vô cùng nhuần nhuyễn

Cô bạn cũng là người mẫu ảnh quen thuộc của nhiều đơn vị khi còn ở Việt Nam

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất