Sao & Đời Sống

Yêu thích xăm mình nhưng hành động phủ kín trán bằng hình đôi cánh của chàng trai khiến khiến dân mạng tranh cãi

Vương Phi
Chia sẻ

Sở thích xăm mình ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Tuy nhiên, đối với cảnh tượng anh chàng đi xăm một đôi cánh lớn, che kín trán lại khiến nhiều người không khỏi lắc đầu ngao ngán.

Nếu như trước kia nhiều người còn ái ngại đối với việc xăm mình thì giờ đây, trào lưu này ngày càng được hưởng ứng nhiều hơn. Không còn thái độ kỳ thị, trái lại, những hình xăm đẹp, xuất hiện ở vị trí phù hợp còn giúp thu hút người đối diện.

Tuy nhiên, không phải hình xăm nào cũng gây được thiện cảm tốt. Cụ thể là mới đây, dân mạng xôn xao vì loạt ảnh chụp cảnh chàng trai đi xăm một hình đôi cánh che kín vùng trán. Giữa hai chiếc cánh là hình một ngọn lửa để tạo điểm nhấn. Hình xăm này kéo dài ra đến cả phần đầu. Để khoe hình xăm, anh chàng phải cạo trọc một phần tóc.

Hình xăm kín trán của nam thanh niên khiến dân mạng dậy sóng tranh luận.

Có thể khẳng định, những người yêu thích xăm mình đôi khi muốn phủ kín khắp cơ thể bằng hình vẽ. Tuy nhiên, rất hiếm người xăm lên mặt và đặc biệt là vùng trán, đầu. Một số dân mạng còn đưa ra ý kiến rằng vùng trán là nơi thể hiện sự thông minh, là điểm nhấn của gương mặt tạo nên thiện cảm…. Việc che phủ nó bằng hình xăm khiến gương mặt nam thanh niên dường như bị “tối lại”, trở nên hung dữ và khó gần hơn.

Bên dưới những bức ảnh chụp cảnh xăm hình của nam thanh niên, dân mạng để lại rất nhiều bình luận chê bai. Thậm chí, có người còn cho rằng anh chàng này thực hiện hình xăm trong lúc tinh thần không được tỉnh táo cho lắm.

Để thực hiện trọn vẹn hĩnh ăm, anh chàng còn phải chấp nhận cạo trọc một phần tóc.

“Mình không thể có cái can đảm xăm kín trán dù cũng rất thích xăm… Nói chung mặt là chỗ không nên xăm, vừa đau, khó xóa và ảnh hưởng đến thẩm mỹ”, bạn T.H chia sẻ.

“Hình xăm không đẹp với lại vị trí này dễ gây ác cảm cho người khác, nhìn anh ta xăm xong trông cứ bị dữ tợn thế nào ấy”, bạn T.L viết.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất