Sao & Đời Sống

Yêu được 4 cung hoàng đạo nam này, các nàng cứ yên tâm vì độ chung tình tuyệt đối

Hạ Vũ
Chia sẻ

Nếu may mắn là người yêu của 4 cung hoàng nam này, các nàng sẽ không phải lo nghĩ gì nhiều vì họ đều là những chòm sao nổi tiếng về độ chung thủy trong tình yêu.

Trong tình yêu, ắt hẳn cô gái nào cũng muốn người yêu “một lòng một dạ”, chung thủy tuyệt đối với mình. Đây cũng là yếu tố quan trọng, quyết định sự bền vững trong mối quan hệ của cả hai. Do đó, nếu người yêu bạn thuộc một trong những cung hoàng đạo dưới đây, hai bạn chắc hẳn sẽ có một tình yêu ngọt ngào và lâu dài.

Cự Giải (22/6-22/7)

Những chàng trai cung Cự Giải hầu hết đều sống thiên về tình cảm. Bởi vậy trong tình yêu họ đôi lúc bị xem là quá cố chấp vì luôn đặt tình cảm lên hàng đầu. Một khi đã xác định yêu ai là trong mắt Cự Giải sẽ chỉ có hình bóng của duy nhất một người đó, tuyệt đối không thay lòng đổi dạ.

Cung hoàng đạo này luôn nỗ lực để xây đắp cho tình yêu của mình và luôn cố gắng hết sức để đem lại hạnh phúc cho người mình yêu. Không những vậy, chòm sao này còn nổi tiếng về độ cưng chiều người yêu và luôn quan tâm dù chỉ là một thay đổi nhỏ nhất từ nàng. Do vậy, nếu may mắn yêu được một chàng trai Cự Giải, bạn đích thị là một cô gái hạnh phúc nhất thế gian đấy nhé!

Xử Nữ (23/8-22/9)

Vốn là những con người sống khép kín, ít khi bộc lộ cảm xúc của mình ra bên ngoài nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc là các chàng trai Xử Nữ không xem trọng tình cảm. Chòm sao này rất trân trọng tình yêu, thích bình yên và ổn định. Tình yêu đối với họ là một điều gì đó rất thiêng liêng và cao quý, cần được giữ gìn, vì thế sẽ chẳng bao giờ có chuyện họ phản bội người yêu mình.

Ngoài ra, với sự thông minh và nhạy cảm của mình, Xử Nữ sẽ luôn dễ dàng “nhìn thấu” được tâm trạng của người yêu và ngay lập tức tìm cách quan tâm, giúp đỡ nếu bạn gái mình đang buồn hoặc gặp khó khăn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Giống như Xử Nữ, Kim Ngưu cũng là một gương mặt quen thuộc trong hội “mặt lạnh” và hiếm khi bộc lộ cảm xúc ra bên ngoài, nhất là với người con gái mà họ yêu. Tuy vậy, tình yêu của Kim Ngưu lại giống như một cái cây lớn, cái cây khô cằn ấy một khi đã tìm cho mình được nguồn sống thì tuyệt đối sẽ bén rễ thật sâu và không điều gì có thể lay chuyển được.

Với đặc trưng của cung Đất, các Kim Ngưu sẽ đem đến cho người yêu của mình một tình yêu chân thành bền bỉ đủ để các nàng cảm thấy an toàn và luôn được bảo vệ. Điều đặc biệt là các nàng sẽ không phải lo quản người yêu nữa vì Kim Ngưu sẽ chẳng bao giờ có thói lăng nhăng.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Phản bội là điều tối kị nhất trong tình yêu đối với các chàng trai Bọ Cạp. Với họ, nếu bị phản bội có nghĩa là trái tim Bọ Cạp sẽ đóng băng trở lại và khó lòng có thể mở ra được nữa. Điều này cũng đồng nghĩa với việc một khi đã yêu ai, tình yêu của cung hoàng đạo này sẽ luôn nồng cháy, chung thủy và có tính chiếm hữu cao.

Tuy nhiên, Bọ Cạp cũng cần biết tiết chế cảm xúc của mình và không nên ghen tuông mù quáng. Bạn cần để cho người yêu mình có được không gian riêng tư để không phải lúc nào nàng cũng có cảm giác như đang trong một mối quan hệ bị kìm kẹp, kiểm soát quá đà.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Hạ Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất